Đặt banner 324 x 100

Những điểm đặc biệt mà tô giấy giá rẻ mang lại


Ngày nay, nhu cầu đặt hàng Online tăng cao, các sản phẩm Tô giấy dùng một lần đang được ưa chuộng hơn hẳn bởi khả năng chứa đựng và mang lại những lợi ích tích cực cho môi trường.
Tô giấy RVC được sản xuất từ 2 loại giấy chính là giấy kraft và giấy cupstock, bên trong có phủ lớp màng PE chống thấm tốt, tăng độ dày của tô đồng thời chống thấm dầu và nước.
Những nguồn nguyên liệu này khi đưa qua quá trình xử lý rác thải sẽ bị tiêu hủy trong thời gian ngắn, hoặc tự hủy sinh học khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Thời gian tự hủy của tô giấy đựng thức ăn tầm 3 tháng, vượt trội hơn hẳn các loại bao bì nhựa truyền thống.
Giữa lúc môi trường đang bị ô nhiễm trầm trọng thì cũng là sức khỏe và sự tồn tại của con người ngày càng đe dọa. Tô giấy đựng thức ăn dùng 1 lần được phát minh ra để giải quyết vần đề đó. Tô giấy đựng mệnh danh là người bạn thân thiện của môi trường.
Tô giấy dùng 1 lần có nhiều kích thước đa dạng, được được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Từ các món nóng đến các món lạnh, món ăn khô đến các món có nước nóng như:
- Tô giấy đựng bún phở tiện lợi cùng 900ml và 1000ml
- Tô giấy đựng cháo, mì trộn thích hợp 750ml
- Cháo dinh dưỡng, súp cua dùng 450ml,600ml
- Tô đựng canh, soup kèm phần cơm phù hợp 350ml
Tô giấy có đầy đủ 2 loại nắp pet và PP phù hợp với từng nhu cầu chứa đựng.

Bản chất của những sản phẩm tô giấy dùng 1 lần, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Ăn xong có thể bỏ ngay vào thùng rác, không mất quá nhiều thời gian vệ sinh, có thể dành cho việc nghỉ ngơi.
Đối với nhà kinh doanh, tô giấy gọn nhẹ, đóng gói tiện lợi giúp việc ship đồ ăn mang đi an toàn. Khi sử dụng bao bì bằng giấy, nhà kinh doanh gia tăng uy tín, thể hiện sự tận tâm đến khách hàng và quan tâm đến cộng đồng. Từ đó tạo sự tín nhiệm của thực khách, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Ngoài ra, tô giấy giá rẻ còn giúp quảng cáo cho các doanh nghiệp một cách hiệu quả. Những thông tin được in trên bề mặt tô giấy dễ dàng truyền tải thông tin của nhà kinh doanh đến với khách hàng. Sản phẩm được đưa tận tay đến người tiêu dùng từ đó nâng tần suất xuất hiện của thương hiệu. Từ đó giúp PR cho thương hiệu một cách rộng rãi hơn.
Khi sử dụng phương pháo này doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nhưng hiệu quả mang lại khá tốt.
Nơi sản xuất tô giấy giá sỉ tại HCM
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975 663 984
Zalo: 0919 192 294
ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp HCM