Đặt banner 324 x 100

Bấm mí mắt khoảng bao nhiêu tiền? Có ảnh hưởng gì không?


Chào Bệnh viện thẩm mỹ. Nghe vài người bạn giới thiệu, em mới biết đến Bệnh viện thẩm mỹ có thực hiện bấm mí. Không biết ở Bệnh viện thẩm mỹ bấm mí mắt khoảng bao nhiêu tiền vậy? Hiện nay có chương trình ưu đãi gì không? À bên mình có làm việc ngày cuối tuần không? Vì em đi học, nghỉ được có ngày chủ nhật thôi. Em cảm ơn Bệnh viện thẩm mỹ.(Lê Thị Thúy Vy, Quận 8, TP HCM)

Chào chị,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện đang áp dụng thành công phương pháp bấm mí mắt. Dịch vụ này đang có mức giá niêm yết là 12 triệu nha chị. Đặc biệt là trong tháng này, Bệnh viện thẩm mỹ đang triển khai chương trình khuyến mãi CỰC HẤP DẪN: giảm 50% chi phí thực hiện. Do đó, mức giá sau khi giảm chỉ còn 6 triệu thôi.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Nếu chị không có nhiều thời gian thì có thể đặt lịch hẹn vào ngày cuối tuần nhé. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ làm việc từ 7 – 17h tất cả các ngày trong tuần luôn nha chị. Hơn nữa, quá trình thực hiện diễn ra vô cùng nhanh chóng. Trung bình chỉ mất khoảng 15 – 20 phút nên không ảnh hưởng đến việc học của chị. Vì vậy, chị có thể yên tâm đi làm đẹp mà không cần lo lắng về thời gian nữa nha. Để đặt lịch hẹn, chị có thể liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 093.300.1300.

Hoặc chị để lại bình luận ở ngay phía dưới bài viết này để đội ngũ tư vấn viên của Bệnh viện thẩm mỹ hỗ trợ thêm nhé.

Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ cũng xin gửi đến chị một số hình ảnh thực tế của khách hàng đã thực hiện để chị xem qua nhé. Đây đều là những hình ảnh thực tế do chính khách hàng gửi về cho Bệnh viện thẩm mỹ cùng những phản hồi tích cực.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện ra sao?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, phương pháp bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo một quy trình gồm có 4 bước sau đây:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành thăm khám, nhằm xác định được khuyết điểm mà đôi mắt của bạn. Rồi tư vấn giải pháp tạo nếp mí để đem lại tính thẩm mỹ và hiệu quả cao nhất.

- Bước 2: Thực hiện đo vẽ và kẻ mí

Bác Sĩ sẽ đo vẽ đường mí 1 cách thật khéo léo, tỉ mỉ, rồi đánh dấu điểm cần phải bấm mí giúp cho nếp mí được cân đối hai bên, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt sau khi hoàn thiện.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không



- Bước 3: Tiến hành gây tê

Bác Sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mắt, giúp bạn không đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc.

- Bước 4: Tiến hành tạo nếp mí mới

Dựa theo đường mí đã được đo vẽ trước đó, thì Bác Sĩ sẽ tạo đường nếp mí mới. Bằng cách thực hiện nhấn mí và luồn chỉ thẩm mỹ dưới da, để tạo nên sự liên kết giữa phần cơ nâng mi với da mí mắt.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Bấm mí mắt khoảng bao nhiêu tiền