Đặt banner 324 x 100

In Bao Bì Giấy Kraft Giá rẻ Tại Hồ Chí Minh


Công ty Bao bì Ánh Sáng là một trong các đơn vị cung cấp và in bao bì giấy Kraft giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía nam. Sở hữu việc nghiên cứu và lớn mạnh kỹ thuật in ấn trên chất liệu giấy Kraft trong khoảng lâu, chúng tôi tự tin mang lại giải pháp đóng gói có ích nhất cho quý các bạn và đối tác.

Những lưu ý hi in ấn bao bì giấy Kraft

Muốn có được hiệu quả cao lúc tiêu dùng chất liệu giấy kraft thì cần lưu ý những điều sau trong in bao bì giấy giá rẻ:

  • Chọn định lượng giấy phù hợp: Giấy kraft thường với định lượng nằm từ trong khoảng 60gms tới 300gms. Tuy vào khối lượng của mỗi sản phẩm mà chọn ra mức định lượng phù hợp. Giả dụ bạn xác định sai loại giấy với thể sẽ làm cho tác động đến độ bền chắc của bao bì. Định lượng quá rẻ thì rất dễ xảy ra hiện trạng bung, rách trong quá trình chuyển vận.

Chọn định lượng giấy phù hợp

Chọn định lượng giấy thích hợp

  • Lựa kiểu dáng tương xứng: Sở hữu chất liệu giấy kraft thì bạn không nên kiểu dáng quá cầu kỳ, phức tạp. Thay vì đầu tư vào đa dạng chi tiết hiển thị, thì nên tập hợp tối ưu vào những nét đặc trưng của nhãn hiệu và sản phẩm như logo, slogan… không những thế, bạn cũng mang thể dựa trên các thiên hướng của thị phần mà đưa ra các mẫu bao bì giấy giá tốt vừa đơn giản lại không kém phần tinh tế, sang trọng.
  • Cần chọn đúng màu in: Màu sắc đặc trưng của giấy Kraft là nâu vàng, với thể tẩy trắng để mang màu trắng, trắng sữa… không những thế giấy màu nâu vàng vẫn là cái sử dụng phổ thông nhất. Gam màu này có đến sự cổ điển, đẳng cấp cho bao bì nhưng lại tương đối kén màu in. Cho nên, bạn cần lựa chọn màu in kỹ lưỡng để làm nổi bật logo, thông điệp nhãn hiệu, và phù hợp sở hữu tính chất của sản phẩm.

Lựa chọn màu in cẩn thận để làm nổi bật logo, thông điệp thương hiệu

chọn lựa màu in kỹ lưỡng để làm cho nổi trội logo, thông điệp nhãn hiệu

Dịch vụ in bao bì giấy Kraft giá rẻ tại Hồ Chí Minh của Bao Bì Ánh Sáng

Bao Bì Ánh Sáng là cơ sở phân phối và in bao bì giấy Kraft giá phải chăng tại Hồ Chí Minh với hơn 10 năm hoạt động. Chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng lớn, đặt biệt tại khu vực miền Nam. Tổ chức mang thể hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của Bao Bì Ánh Sáng.

Chúng tôi hiện đang sở hữu:

  • Máy móc hiện đại: Chúng tôi bằng máy móc chuyên dụng trong thứ tự phân phối & in ấn bao bì giấy kraft đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao và đồng bộ. Nhà máy hoạt động công suất lớn, đáp ứng được số lượng đơn hàng lớn.
  • Giá thấp nhất: Là cơ sở vật chất trực tiếp phân phối, không qua trung gian nên mức giá bao giấy kraft tại Ánh Sáng là rẻ nhất thị trường. Khác sở hữu các chiếc giấy nhập cảng phải duyệt cửa khẩu và tốn phổ quát thời kì chuyên chở, đánh thuế,… làm cho tốn nhiều mức giá.

Bao bì giấy Kraft của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ

Bao bì giấy Kraft của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ

  • Chất lượng cao: Chất liệu bột giấy thuần chất 100% được chọn lọc chăm chút, an toàn cho sức khỏe con người. Bề mặt sản phẩm nhẵn mịn, bắt mực in tiện dụng giúp tổ chức sở hữu thể in logo, hình ảnh cá tính hơn.
  • Giao hàng nhanh chóng, tận nơi: Bao Bì Ánh Sáng khiến cho việc có mong muốn đem đến giá trị thiết thực cho người dùng.

Chúng tôi luôn phấn đấu đáp ứng những tiến độ công việc để hạn chế mất thời gian cho cả đôi bên. Dù bạn ở đâu, Ánh Sáng cũng sẽ giao hàng tận nơi nhanh nhất.

Hiện nay, chúng tôi là đối tác chuyên sản xuất bao bì giấy Kraft cho các người dùng thuộc các ngành và ngành khác nhau:

  • Bao bì bột trét tường của Công ty Sơn Kova
  • Bao bì đựng hạt nhựa của Công ty SungShin A Việt Nam, công ty Chemtech
  • Bao bì đựng phụ gia thực phẩm của Công ty Hóa Gia Khang
  • Bao bì đựng hóa chất bột men của Công ty RockTeam
  • Bao bì đựng bột mì của công ty Thanh Vi

Thông tin liên hệ


: datnguyen4622
:
:
:
: