Đặt banner 324 x 100

Kích thước vòng 1 chuẩn là bao nhiêu?


Vòng 1 80cm, 90cm hay bao nhiêu thì mới được xem là kích thước vòng 1 chuẩn? Đây là câu hỏi mà luôn được rất nhiều các chị em quan tâm thậm chí còn có nhiều cuộc tranh cãi “gay gắt” với nhau trên các trang, hội nhóm diễn đàn làm đẹp. Thế thì vòng 1 có kích thước bao nhiêu thì sẽ được xem là chuẩn đẹp đây? Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đáp án của câu hỏi này nhé!

Cách đo kích thước vòng 1

Nếu muốn biết kích thước vòng 1 của mình có phải là kích thước vòng 1 chuẩn hay không, thì các bạn cần phải biết chính xác số đo vòng 1 hiện tại của mình là bao nhiêu.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Và cách đo kích thước của vòng 1 thì thực hiện rất đơn giản, bạn có thể hoàn toàn tự mình đo tại nhà. Để đo kích thước của vòng 1 các bạn sẽ cần chuẩn bị các dụng cần thiết như là thước dây, bút viết, sổ và một chiếc áo ngực có size vừa vặn với bầu ngực của bạn nhất, bạn lưu ý nhé loại áo ngực này phải là loại không đệm có gọng nâng, thì mới biết được chính xác kích thước ngực của bạn có phải là kích thước vòng 1 chuẩn hay không.

Về số đo vòng 1 thì thông thường các chị em sẽ lấy 2 số là số đo vòng ngực trên và số đo vòng ngực dưới. Với số đo vòng ngực trên các bạn sẽ đứng thẳng lưng dùng thước dây vòng qua lưng đo ở nơi đỉnh cao nhất của bầu ngực. Tương tự với số đo vòng ngực dưới các bạn cũng đứng thắng lưng rồi đo ở đường chân ngực.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Sau khi đo xong các bạn sẽ ghi lại số đo vòng ngực trên và dưới của mình lại, rồi sẽ so sánh với các chỉ số xem kích thước ngực của bạn có kích thước vòng 1 chuẩn hay không nhé!

Kích thước vòng 1 chuẩn là bao nhiêu

Theo chia sẻ của rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ thì quan niệm của một số chị em như bầu ngực có số đo lớn thì mới được xem là có kích thước vòng 1 chuẩn là hoàn toàn không đúng với thực tế lắm. Vì vậy, nếu bạn đang có suy nghĩ như vậy thì nên thay đổi ngay nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm đên bài viêt: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



Bởi vì, tiêu chí để biết ngực của bạn có phải là kích thước vòng 1 chuẩn hay không thì sẽ còn phụ thuộc vào những yếu tố như: Chiều cao, cân nặng, vóc dáng của từng người phụ nữ. Nếu ngực bạn có kích thước phù hợp với chiều cao, cân nặng và cân đối với dáng người của mình thì sẽ được xem là đạt kích thước vòng 1 chuẩn bạn nha.

Cụ thể các bạn tham khảo qua một số chỉ số kích thước vòng 1 chuẩn của phụ nữ Á Đông ở bên dưới đây nhé. Để xem với số đo vòng 1 hiện tại của mình thì có được xem là có kích thước vòng 1 đạt chuẩn hay không nhé!
Sau khi so kích thước ngực của mình với bảng kích thước trên đây, chắc hẳn bạn đã biết vòng 1 của mình có đạt kích thước vòng 1 chuẩn hay không rồi nhé.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: Kích thước vòng 1 chuẩn