Đặt banner 324 x 100

Có nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng?


Hiện nay, có rất nhiều chị em vẫn còn khá mơ hồ về các size áo ngực. Dẫn đến lựa chọn không chính xác size áo phù hợp với kích thước vòng 1 của mình. Trong đó, nổi bật nhất chính là các chị em sở hữu vòng 1 80. Nhưng hầu như đều chưa chắc chắn được vòng 1 80 mặc size gì. Do đó, bài viết hôm nay sẽ giúp chị em làm rõ vấn đề này nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH XÁC ĐỊNH SIZE ÁO NGỰC DỄ DÀNG

Để biết vòng 1 80 mặc size gì, trước hết các chị em nên tìm hiểu cách xác định size áo ngực chuẩn nhất hiện nay. Có như vậy, các nàng mới có thể lựa chọn chính xác size áo ngực tương xứng với số đo vòng 1 của mình. Theo đó, các nàng cần thực hiện theo các bước sau đây:

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



- Bước 1: Đo Vòng Lưng (hay còn gọi là chân ngực):

Dùng thước đo đặt dưới chân ngực, thẳng thước sao cho thước phủ sát phần lưng. Sau đó, giữ thước thẳng, không nên giữ quá chặt hoặc quá lỏng. Rồi ghi ra số đo bước này nhé.

- Bước 2: Đo đỉnh ngực:

Đây là đo vòng căng nhất trên ngực. Các chị em cần đứng thẳng, 2 tay đặt ở bên cạnh và đặt thước lên vùng cao nhất của bộ ngực.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



- Bước 3: Tìm size áo ngực theo công thức sau:

Size áo = Số đo Bước 2 – Số đo Bước 1 (Chênh lệch : Đỉnh Ngực – Chân Ngực). Sau đó, các chị em hãy tìm cúp áo tương đương với số liệu này.

Trên đây là cách đơn giản và phổ biến để xác định size áo ngực. Những chị em đang thắc mắc vòng 1 80 mặc size gì, có thể thực hiện theo hướng dẫn này trước khi tìm mua áo ngực phù hợp nhé.

VÒNG 1 80 MẶC SIZE GÌ – NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN SIZE ÁO NGỰC

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Theo ghi nhận của chúng tôi, trên chiếc áo ngực thường sẽ có có các ký hiệu A, B, C và các con số. Trong đó, A, B, C chính là kí hiệu cỡ cúp ngực còn hai chữ số bên cạnh là chiều rộng của vòng dây lưng. Các chị em còn chưa biết vòng 1 80 mặc size gì, khi chọn size áo ngực phù hợp, nên chú ý các chi tiết này.

Trên thực tế, có không ít chị em khi chưa rõ vòng 1 80 mặc size gì hay có thói quen chọn áo có size lớn hơn kích thước cơ thể một size. Thế nhưng, theo các chuyên gia đánh giá thì đây không phải là cách mặc áo ngực hiệu quả. Bởi lẽ, khi mặc áo rộng hơn so với kích thước thực tế của vòng 1. Lâu dần sẽ dễ khiến cho bầu ngực của các nàng bị chảy xệ do không được nâng đỡ hiệu quả. Lúc này, các chị em phải tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để nâng ngực chảy xệ. Mới có thể tiếp tục sở hữu “cặp tuyết lê” đầy đặn, săn chắc và tràn đầy sức sống.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: Vòng 1 80 mặc size gì?