Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Pochettino không nghĩ dẫn dắt Chelsea khó tới mức này




HLV Mauricio Pochettino của Chelsea không ngờ rơi vào tình cảnh khó khăn như hiện tại và thừa nhận đội bóng thành London đang có những vấn đề chưa thể giải quyết.

Xem thêm: Cá cược bóng đá trên mạng

Pochettino không nghĩ dẫn dắt Chelsea khó tới mức này

"Chúng tôi biết sẽ gặp khó khăn ở mùa giải 2023/24 nhưng không ngờ lại khó khăn thế này", Pochettino nói trước trận Chelsea vs Crystal Palace ở vòng 19 Ngoại hạng Anh. "Những chấn thương và án treo giò khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Chelsea có quá nhiều cầu thủ quan trọng phải ngồi ngoài và có quá nhiều thứ nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng đồng thời, đây là thử thách thú vị".

Trong năm 2023, Chelsea nhận tới 19 thất bại tại Ngoại hạng Anh. Tính trong năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu, chỉ 3 CLB thua nhiều hơn Chelsea trong năm dương lịch này, gồm Almeria (24), Werder Bremen (20) và Empoli (20).

Nhận định bóng đá Chelsea vs Crystal Palace, 02h30 ngày 28/12
Chelsea tụt xuống thứ 10 Ngoại hạng Anh và nguy cơ không dự Cup châu Âu mùa thứ hai liên tiếp. Nhưng họ có thể dự Europa Conference League nếu đoạt Cúp liên đoàn Liên đoàn. Giải này, họ gặp Middlesborough ở bán kết, và cặp còn lại là Liverpool đấu Fulham. Rõ ràng, Chelsea vẫn có thể giành được 1 danh hiệu ở mùa giải 2023/24.

Theo Pochettino, mục tiêu của toàn đội là cạnh tranh nhóm đầu bảng, ngay cả khi không được ai tin tưởng, nhưng thừa nhận đang ở rất xa so với kỳ vọng: “Trong bóng đá, bạn cần có kiến thức, chất lượng, sự linh hoạt và bản lĩnh. Nhưng trong 90 phút, bạn phải cạnh tranh, thể hiện lối chơi rõ ràng. Chúng tôi cần phải cải thiện điều này và mọi thứ sẽ tốt dần lên khi các cầu thủ trở lại, thi đấu ăn ý hơn. Chúng tôi là Chelsea và lịch sử đòi hỏi chúng tôi phải đứng đầu. Nhưng thực tế là chúng tôi cần tăng cường mức độ cạnh tranh nếu muốn thắng nhiều hơn".

Ở trận gần nhất gặp Wolves vòng 18 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Chelsea thua 1-2. Điểm sáng của "The Blues" là tân binh Christopher Nkunku nổ súng ngay lần đầu ra sân tại Ngoại hạng Anh. 

Bên cạnh đó, Pochettino cũng xác nhận Moises Caicedo khỏi ốm và có thể tái xuất, nhưng Enzo Fernandez, Lesley Ugochukwu phải ngồi ngoài vì chấn thương. Ngoài ra, Chelsea còn vắng Reece James, Robert Sanchez, Marc Cucurella, Wesley Fofana, Trevoh Chalobah, Ben Chilwell vì chấn thương và Raheem Sterling, Cole Palmer vì nhận đủ thẻ phạt.