Đặt banner 324 x 100

Đá băm tự nhiên chất lượng cao, giá rẻ


Đá băm là loại đá tự nhiên được ứng dụng rộng rãi trong các hạng mục như ốp lát sân vườn, vỉa hè, lối đi lại,... Vậy điều gì khiến đá băm được ưa chuộng như vậy? Đâu là đơn vị cung cấp đá băm đảm bảo chất lượng, giá tốt? Hãy theo dõi bài viết để có được câu trả lời thỏa đáng.  

Ưu điểm nổi bật của đá băm

- Độ bền cao: Với nguồn gốc tự nhiên, trải qua quá trình kiến tạo hàng triệu năm, đá băm đảm bảo độ cứng, chịu được va đập mạnh và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, nồm ẩm,... 
- Chống trơn trượt tốt: Bề mặt viên đá được xử lý bằng phương pháp băm mặt để tạo độ nhám, tăng ma sát. Điều này sẽ giúp hạn chế hiện tượng trơn trượt, bảo vệ sự an toàn cho con người trong quá trình đi lại - nhất là trong những ngày mưa gió.
- Màu sắc nhã nhặn: Đá băm có các màu sắc như trắng xám, xanh rêu. Đây đều là những gam màu gợi cảm giác mộc mạc mà cũng rất thanh lịch. Phù hợp với mọi không gian sân vườn nhà ở, biệt thự, công viên, quảng trường,... 
- Kích thước đa dạng: Kích thước (rộng, dài, dày) của viên đá băm có thể điều chỉnh linh hoạt, giúp thợ thi công có được sự thuận tiện trong trong quá trình ốp lát. 
- Giá thành phải chăng: Giá đa băm được đánh giá là tương xứng so với giá trị mà nó đem lại. Để tìm mua đá băm với mức giá hợp lý nhất, bạn hãy tham khảo và so sánh báo giá từ một số đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường. Việc này sẽ giúp bạn có được sự chủ động và tối ưu ngân sách. 

>>>Xem thêm:

Địa chỉ phân phối đá băm chất lượng, giá ưu đãi

Thanh Thanh Tùng là đơn vị chuyên khai thác và phân phối các loại đá tự nhiên, trong đó có các sản phẩm đá băm. 
Nhằm tạo dựng niềm tin và mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi mua đá băm, Thanh Thanh Tùng cam kết: 
- Cung cấp đá băm tự nhiên chất lượng cao, đảm bảo độ bền bỉ vượt trội
- Gia công cắt xẻ đá băm theo kích thước mà khách hàng yêu cầu
- Báo giá đá băm cạnh tranh nhất trên thị trường. Chiết khấu hấp dẫn cho đơn hàng số lượng lớn và khách hàng thân thiết.
- Hỗ trợ vận chuyển, giao hàng tận nơi - nhanh chóng trên toàn quốc.
- Chính sách thanh toán linh hoạt.
Bạn có nhu cầu mua đá băm cho công trình, hãy liên hệ Thanh Thanh Tùng theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn hỗ trợ kịp thời nhất:
Công ty TNHH Thanh Thanh Tùng
Địa chỉ: Phố Quang, phường An Hưng, TP. Thanh Hóa
Hotline: 097.929.8888 | 089.999.8668 | 0899.643.888
Email: thanhthanhtungstones@gmail.com
Website: thanhthanhtungstone.com

Thông tin liên hệ


: Nguyennguyennn
:
:
:
: