Đặt banner 324 x 100

Bàn phím cơ E-Dra không dây EK375 Pro Beta Blue Switch


Đánh giá chi tiết:

Nếu bạn là học sinh - sinh viên nhưng vẫn mong muốn sở hữu một chiếc bàn phím gaming bền, tốt và đặc biệt là vẫn phù hợp với túi tiền của mình thì xin giới thiệu cho bạn E-Dra không dây EK375 Pro Beta Blue Switch với những tính năng đặc biệt hỗ trợ trận đấu của bạn. 

Bàn phím cơ E-Dra không dây EK375 Pro Beta Blue Switch

Kết nối mọi nơi với bộ 3 cổng kết nối.

E - Dra EK375 Pro Beta Blue Switch có cho bạn cả 3 cổng kết nối Bluetooth 5.0, Wireless 2.4GHz và USB qua cổng Type-C. Với kết nối Wireless 2.4 GHz bạn có thể trải nghiệm sử dụng bàn phím không dây với độ ổn định cao. Đặc biệt hơn nữa, khi sử dụng thông qua cổng Bluetooth 5.0 bạn sẽ không cần tới USB Receiver và tích hợp với đa dạng các thiết bị khác nhau. 

Chinh chiến qua từng trận đấu với E - Dra Blue Switch

Bàn phím sử dụng bộ Blue - Switch cứng cáp với độ bền vô cùng cao, có thể lên đến 50 triệu lần bấm. E - Dra EK375 Pro Beta sẽ cùng bạn giải quyết từng task công việc hay từng trận game căng thẳng. 

Bàn phím cơ E-Dra không dây EK375 Pro Beta Blue Switch

Thoả đam mê của bạn với Hot swap

Nếu bạn thích bàn phím gaming của mình thật độc lạ, thì bạn vẫn có thể tự custom switch theo sở thích. Nhờ sở hữu bộ mạch Hotswap với 5 pin mạch xuôi mà bạn có thể dễ dàng thay switch bạn muốn. 

Keycap siêu bền với PBT Double - Shot

Dù giá cả hợp túi tiền nhưng bàn phím E - Dra EK375 Pro Beta Blue Switch vẫn trang bị bộ keycap PBT chất lượng tránh tình trạng bám vân tay và mồ hôi tay. Thêm vào đó E - Dra còn khá kỹ lưỡng khi sử dụng công nghệ in 2 lớp giúp cho keycap không bị mờ đi theo thời gian. 

Bàn phím cơ E-Dra không dây EK375 Pro Beta Blue Switch

Màn hình TFT thể hiện cá tính

Thiết kế lần này của E - Dra EK375 Pro Beta Blue Switch có cho mình một màn hình TFT 1.77 inch nhỏ gọn nằm bên phải bàn phím. Người dùng có thể tuỳ chỉnh xem ngày, giờ hoặc các hình ảnh tuỳ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn. 

Không những các yếu tố trên, E - Dra EK375 Pro Beta Blue Switch còn sở hữu lượng pin khủng lên đến 4000 mAh tương đương 200 giờ sử dụng bàn phím với kết nối Bluetooth sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của bạn. 


✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth 
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website: https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/