Đặt banner 324 x 100

Khám phá cách làm trắng da mặt khi bị ăn nắng


Trong năm mùa hè chính là thời điểm thích hợp nhất cho các hoạt động vui chơi ngoài trời. Tuy nhiên, nếu không được bảo vệ cẩn thận sẽ khiến làn da của các chị em dễ bị cháy nắng. Vậy có cách làm trắng da mặt khi bị ăn nắng không? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây các nàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “tất tần tật” về cách làm trắng da mặt khi bị cháy nắng nhé

[​IMG]

KHÁM PHÁ CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT KHI BỊ ĂN NẮNG

Cách làm trắng da mặt khi bị ăn nắng với nha đam đơn giản, dễ thực hiện và cực kì lành tính. Các chị em trước hết cần chuẩn bị 1 lá nha đam cỡ vừa. Sau đó, tách vỏ nha đam lấy phần thịt chứa gel bên trong đặt vào ngăn mát tủ lạnh tầm 1 tiếng. Tiếp đến, các nàng dùng phần gel nha đam đó thoa đều lên vùng da mặt bị cháy nắng. Có thể kết hợp thêm vài động tác massage cơ bản để làn da được thư giãn hơn. Cuối cùng, để yên trong khoảng 10-15 phút là có thể rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-ai-da-cang-da-mat-o-benh-vien-ngo-mong-hung-chua

Thế nhưng, lưu ý phương pháp làm trắng da mặt khi bị ăn nắng tại nhà, hiệu quả trong thực tế thường rất chậm. Đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài thì mới dần thấy được sự thay đổi ở làn da. Đây được xem là nhược điểm lớn đối với những “quý cô bận rộn” hay mong muốn có được làn da sáng đẹp thật nhanh chóng.

Do đó, thay vì chọn cách làm trắng da mặt khi bị ăn nắng, chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em tốt nhất nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Vừa giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn, vừa làm da mịn màng, trắng hồng chỉ sau 01 lần thực hiện. Ở nước ta, các cơ sở căng chỉ da mặt cũng đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Và trong số đó có một địa chỉ lý tưởng mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ hé lộ ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt tại nhà

[​IMG]

BẬT MÍ “THIÊN ĐƯỜNG” TRẺ HÓA DA MẶT HÀNG ĐẦU

Cơ sở căng da mặt uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các nàng hôm nay chính là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như các cách làm trắng da mặt khi bị ăn nắng tại nhà, dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện hội tụ “hàng tá” ưu điểm vượt trội, “hiếm có khó tìm”. Có thể kể đến như là:

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Với kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, kỹ thuật khéo léo và chuyên môn giỏi, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Sự kết hợp “ăn ý” giữa Bác sĩ Hùng và các máy móc thiết bị nhập khẩu tân tiến bậc nhất tại Bệnh viện. Đảm bảo sẽ giúp ca căng da mặt của các nàng được diễn ra nhanh chóng, thành công tốt đẹp và đạt hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so với phương pháp làm trắng da mặt khi bị ăn nắng từ nguyên liệu tự nhiên.

Chế độ chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế

Bệnh viện Ngô Mộng Hùng tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, niềm nở và làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên trên hết. Hết mình hỗ trợ và chăm sóc cho các chị em chu đáo từ A đến Z ở cả trước, trong và sau khi căng da mặt. Giúp các chị em cảm nhận được sự thoải mái, vui vẻ và niềm hạnh phúc khi căng da làm đẹp tại Bệnh viện. Thay vì phải loay hoay với các cách làm trắng da mặt khi bị ăn nắng tại nhà.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Chi phí hợp “túi tiền” với nhiều ưu đãi KHỦNG

Đặc biệt nhất là trong tháng này khi đến Bệnh viện căng da mặt, các chị em sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá CỰC HOT. Đây có thể nói là chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng LỚN NHẤT trong năm. Để không bỏ lỡ, ngay bây giờ các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé.

Thông tin liên hệ


: thuyann
:
:
:
: