Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Kỷ lục của Mourinho vẫn trụ vững tại Premier League




HLV cá tính người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho, vẫn tiếp tục duy trì kỷ lục huấn luyện hàng thủ thủng lưới ít nhất trong một mùa giải tại Premier League.
Kỷ lục của Mourinho vẫn trụ vững tại Premier League 

Xem thêm: https://lucky88vn.com/news/detail/manchester-city-vs-sheffield-united-soi-keo-bong-da-hom-nay-30122023-ngoai-hang-anh

Không thể phủ nhận, một trong những tập thể vĩ đại trong lịch sử Premier League là Chelsea của Jose Mourinho. Họ đã giành chức vô địch Premier League mùa giải 2004/05 với thành tích cực kỳ ấn tượng chỉ để thủng lưới đúng 15 bàn suốt cả mùa giải. Kỷ lục của The Blues dưới thời Mourinho, người hiện đang dẫn dắt Roma, tiếp tục có giá trị ít nhất thêm một năm nữa sau trận hòa 1-1 giữa Liverpool vs Arsenal cuối tuần qua. 

Kỷ lục của Mourinho tại Chelsea vẫn chưa thể phá vỡ 
Kỷ lục của Mourinho tại Chelsea vẫn chưa thể phá vỡ

Trong trận đấu này, Liverpool bị Arsenal vươn lên dẫn trước khi Gabriel Magalhaes đánh đầu đưa bóng vào lưới của The Kop. Tuy nhiên, Liverpool sau đó đã quân bình tỷ số 1-1 với bàn thắng ghi được của Mohamed Salah. Với việc đều để đối phương chọc thủng lưới, cả Arsenal lẫn Liverpool hiện tại đã để thủng lưới tới 16 bàn qua 18 vòng đấu tại Premier League mùa giải 2023/24.

Như vậy, hàng thủ của Chelsea dưới thời Mourinho với đội trưởng John Terry và thủ môn Petr Cech vẫn là hàng thủ xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Cần nói thêm, thủ môn Petr Cech đã có được 24 trận giữ sạch lưới trong suốt Premier League mùa giải 2004/05. Và điều này đã giúp anh giành được giải thưởng Găng tay vàng. 

Cũng ở Premier League mùa giải 2004/05, Liverpool với thủ môn người Ba Lan, Jerzy Dudek đã cán đích ở vị trí thứ 5 và để thủng lưới 41 bàn. Trong khi đó, Arsenal của HLV Arsene Wenger cán đích ở vị trí thứ hai và để thủng lưới 35 bàn sau khi khép lại Premier League mùa giải 2004/05.

Ten Hag kêu gọi cầu thủ MU cứu vãn mùa giải
HLV Erik ten Hag đã kêu gọi các cầu thủ MU nỗ lực để cứu vãn mùa giải sau thành tích bết bát thời gian gần đây và những biến động ở thượng tầng.

Ratcliffe nhắm De Zerbi thay Erik ten Hag dẫn dắt MU
Ratcliffe nhắm De Zerbi thay Erik ten Hag dẫn dắt MU
Roberto De Zerbi của Brighton dự kiến sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng MU nếu Erik ten Hag bị sa thải trong vài tuần tới.