Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Ngã ngửa" Rublev tự nhận là "cha ruột" con gái của Medvedev




(Tin thể thao, tin tennis) Đứng ở giữa sân vận động, Rublev tuyên bố điều khiến tất cả người có mặt bị sốc.

Xem thêm: Kèo Handicap là gì

Andrey Rublev và Daniil Medvedev là bạn thân từ nhỏ, 2 tay vợt hiện tại vẫn là đôi bạn tốt. Họ thường ở chung khi tham dự các tour du đấu dài ngày. Mối quan hệ của họ vượt ra ngoài giới hạn quần vợt, khi Medvedev đề nghị Rublev là cha đỡ đầu của con gái mình.

"Ngã ngửa" Rublev tự nhận là "cha ruột" con gái của Medvedev - 1
Rublev nói đùa về việc là "cha ruột" con gái Medvedev

Sau khi cặp đôi giành chiến thắng trước Stefanos Tsitsipas và Grigor Dimitrov tại World Tennis League 2023, Rublev được truyền thông đặt câu hỏi: "Anh có phải cha đỡ đầu của con gái Daniil?".

Tay vợt 26 tuổi đã khiến Medvedev và vợ anh, Daria phải "ngã ngửa" khi trả lời: "Tôi là cha ruột con gái của anh ấy (Medvedev)!".

Câu nói khiến toàn bộ người có mặt tại sân đấu Abu Dhabi, United Arab Emirates im lặng trong giây lát. Biết mình nói hớ, Rublev nhanh chóng đính chính: "Đúng vậy, tôi là cha đỡ đầu con gái ruột của Medvedev".

Medvedev và Daria kết hôn vào năm 2018 và chào đón con gái Alisa vào tháng 10/2022. Kể từ đó, một số video được đăng lên mạng xã hội trong đó có cảnh Rublev thực hiện nhiệm vụ của cha đỡ đầu, đồng thời người ta thấy anh tham dự lễ rửa tội cho con gái Medvedev vào tháng 4/2023.

Tất nhiên, Rublev chỉ nói đùa về việc là cha ruột của cô bé Alisa, vợ chồng Medvedev hiểu rõ người bạn thân. Trước đó, Medvedev nói về Rublev: "Anh ấy (Rublev) rất tốt bụng. Anh ấy theo đạo, vì vậy tôi muốn anh ấy là cha đỡ đầu cho con gái mình. Đó là một quyết định dễ dàng với tôi".

"Ngã ngửa" Rublev tự nhận là "cha ruột" con gái của Medvedev - 2

Medvedev (trái) và Rublev chơi với nhau từ năm 6 tuổi

Rublev nói thêm: “Tôi nghĩ đó giống như một gia đình vì tôi là cha đỡ đầu của con gái anh ấy. Chúng tôi xây dựng mối quan hệ vì quần vợt, nhưng bây giờ nó đã lớn hơn quần vợt. Chúng tôi biết nhau từ lâu rồi, có lẽ là từ khi chúng tôi mới 6 tuổi. Chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Anh rất trung thực, thoải mái, khiêm tốn và hài hước. Thật dễ dàng để giao tiếp với anh ấy".

Kể từ khi bước vào thi đấu chuyên nghiệp 2 tay vợt gặp nhau 9 lần, Medvedev đang là người có kết quả thi đấu tốt hơn với 7 chiến thắng, chỉ thua 2 trận.

Hấp dẫn tennis kiểu boxing: 4 sao mạnh nhất lộ diện, Rublev đại chiến Rune
Giải quần vợt Ultimate Tennis Showdown đã xác định được 4 cái tên mạnh nhất góp mặt ở vòng bán kết.