Đặt banner 324 x 100

Sao Tang Môn


KHÁI QUÁT CHUNG VỀ SAO TANG MÔN
Trong 12 sao thuộc vòng sao Thái Tuế thì Sao Tang Môn là sao phụ tinh thứ ba, còn có tên gọi khác là Tang, theo thứ tự Sao Thái Tuế, Sao Thiếu Dương đến sao Tang Môn, kế đến là Sao Thiếu Âm, Sao Quan Phù, Sao Tử Phù, Sao Tuế Phá tiếp đến Sao Long Đức, Sao Bạch Hổ, Sao Phúc Đức, Sao Điếu Khách và cuối cùng là sao Trực Phù. Ngoài ra trong Bộ Lục Bại Tinh, Sao tang môn cũng có vị trí trong đó, bao gồm các sao là Sao Tang môn, Sao Thiên Khốc, Sao Bạch Hổ, Sao Thiên Thư, Sao Đại Hao và Sao Tiểu Hao.
Trong nghĩa Hán Việt thì Tang Môn được xem là gắn liền với sự tang tóc, u buồn. Đa phần những người có Sao Tang Môn tọa thủ tại mệnh thường sẽ sống rất cao thượng, có được danh sự cao sang, quyền quý. Cuộc sống của họ được tạo hóa sắp xếp một sứ mệnh cao cả đó là phục vụ cho sự nghiệp của quần chúng. Cho dù thành bại ra sao thì vẫn sẽ nhận được sự kính ngưỡng từ thiên hạ.
Tang Môn thuộc hành Mộc trong tử vi đẩu số, có khả năng nghiên cứu tốt, sâu sắc nhưng đa phần chủ về lo lắng, buồn bã. Tang Môn đắc địa tại bốn vị trí đó là Thân, Dần, Mậu và Mão. Cuộc sống của họ mang nhiều tâm tư, nặng nề trong tâm trí lẫn thể xác khiến cho khoảnh khắc vui vẻ rất hiếm khi xuất hiện.
VỊ TRÍ CỦA SAO TANG MÔN TẠI CÁC CUNG
Tang Môn Đắc địa ở Mão, Dần, Thân và Mậu. Hãm địa tại Tý, Tỵ, Sửu, Mùi, Thìn, Ngọ, Hợi và Tuất. Trong cặp Lục Bại, Tang Môn được cho rằng cần phải ghép đôi cung Bạch Hổ và ngược lại. Trong thực tế, nếu như theo Ngũ hành 12 cung như Tam Hợp, Chính Chiếu, Nhị Hợp hay Giáp cung thì cho dù trong một bộ, theo sự phân cách riêng biệt của từng cặp sao sẽ không có gì lạ. Ví dụ như Tang và Hổ, Song Hao bộ, Bộ Tướng và Binh…
Xem thêm tại: https://tuvi.vn/sao-tang-mon-la-gi-co-y-nghia-dac-diem-nhu-the-nao-trong-tu-vi-a877

Thông tin liên hệ


: tuvivn2
:
:
:
: