Đặt banner 324 x 100

Sao Kình Dương


Trong tử vi Sao Kình Dương Là một loại Hình Tinh và Hung Tinh, là sao thuộc hành Kim. Chủ về sự cô đơn, sự sát phạt, sự bần hàn, tai nạn lẫn bệnh tật. Sao Kình Dương còn mang một tên gọi khác đó chính là Sao Kình. Không chỉ là một sao thuộc hành Kim mà ngoài ra Kình Dương còn là là một sao Dương Nhận, trong bộ đôi Kình Đà gồm sao Kình Dương và Sao Đà La.

1. ĐÔI NÉT VỀ SAO KÌNH DƯƠNG

Kình Dương là một sao thuộc bộ Lục Sát Tinh bao gồm 6 sao đó chính là Sao Kình Dương, Sao Đà la, Sao Linh Tinh và Sao Hỏa Tinh, còn có Sao Địa Không và Sao Địa Kiếp, hay còn được gọi tắt trong Tử vi là Bộ Kình Đà Không Kiếp Linh Hỏa.

Trong Tử Vi, Kình Dương là một Sát tinh. Còn nếu trong cung Vô Chính Diệu có sao Kình Dương tọa thủ thì sẽ được gọi với cái tên là cách Hung Tinh độc thủ. Chắc hẳn rằng khi chúng ta nhắc tới hai từ “sát tinh” thì sẽ khá là mất thiện cảm vì sâu trong tiềm thức của mỗi người đều tránh xa những điều xấu, không muốn điều tiêu cực hay những điều bất lợi xảy ra xung quanh mình.

Vì mang thuộc tính dương và mang hành Kim, nên khi Kình Dương sao đắc địa ở tứ mộ hay đắc địa ở bốn cung Thìn, Mùi, tuất và Sửu. Tượng vật của sao Kình Dương này chính là một thanh gươm đã được tuốt vỏ và rất sắc bén. Cũng chính là một Sát tinh nên những người có Sao Kình dương tọa thủ tại mệnh thường sở hữu thân hình thô xấu, vóc dáng không đẹp cho lắm, về tính tình thì rất cương nghị và quả quyết, hơi ngang bướng và tâm cơ thâm trầm, có gan mạo hiểm, hành động rất chắc chắn quả quyết.

Xem thêm tại: https://tuvi.vn/sao-kinh-duong-la-gi-a864

 

Thông tin liên hệ


: Tuvivn2024
:
:
:
: