Đặt banner 324 x 100

Cửa chống cháy là gì - Phân loại cửa chống cháy


Cửa chống cháy là gì? Phân loại cửa chống cháy

1. Giới thiệu về cửa chống cháy :


Cửa chống cháy là thiết bị được sử dụng chủ yếu tại các vị trí như cầu thang bộ, lối thoát hiểm trong các công trình như tòa nhà, chung cư, văn phòng, với mục đích ngăn chặn sự lan rộng của đám cháy và tạo thêm thời gian cho những người ở bên trong để sơ tán an toàn.

 

2. Phân loại cửa chống cháy :

Có hai loại cửa chống cháy phổ biến là cửa thép chống cháy và cửa gỗ chống cháy. Cả hai loại này đều sử dụng thanh thoát hiểm thay vì ổ khóa, giúp người trong nhà có thể nhanh chóng thoát khỏi nguy hiểm. Trong trường hợp sự cố cháy nổ, người dùng chỉ cần đẩy thanh thoát hiểm, cửa sẽ tự đóng lại, ngăn chặn tình huống nguy hiểm.

2.1 Phân loại theo chất liệu:


1. Cửa thép chống cháy: Bao gồm hai tấm thép có độ dày khoảng 0.8 đến 1.5mm, với phần lõi bên trong được làm từ giấy tổ ong, foam cách nhiệt hoặc bông thủy tinh. Bề mặt của cửa được sơn tĩnh điện hoặc sơn dầu.

2. Cửa gỗ chống cháy: Cấu trúc của cửa này bao gồm khung xương gỗ cứng và phần rỗng bên trong được lót bằng sợi khoáng dày. So với cửa thép chống cháy, cửa gỗ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ nhờ vào đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.

2.2 Phân loại theo khả năng chịu nhiệt:

1. Cửa chống cháy 60’: Chống cháy trong thời gian 60 phút, có khung bao thép nguội mạ kẽm dày 1.2mm và cánh cửa thép nguội mạ kẽm dày 0.8mm.

2. Cửa chống cháy 90’: Chống cháy trong thời gian 90 phút, có khung bao thép nguội mạ kẽm dày 1.4mm và cánh cửa thép nguội mạ kẽm dày 0.1mm.

3. Cửa chống cháy 120’: Chống cháy trong thời gian 120 phút, có khung bao thép nguội mạ kẽm dày 1.5mm và cánh cửa thép nguội mạ kẽm dày 1.2mm.

Tham khảo bảng giá tại : https://giaphatdoor.vn/bao-gia-cua-chong-chay/



 
3. Công ty lắp đặt cửa chống cháy :

Công ty Gia Phát Door là đơn vị chuyên cung cấp cửa đi chống cháy chất liệu gỗ công nghiệp và thép cao cấp đảm bảo đáp ứng đủ các tiêu chí về chất lượng, mẫu mã thiết kế đẹp và có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Khi mua hàng tại Công ty Gia Phát Door bạn chỉ cần đặt cọc trước 40% giá trị đơn hàng, phần còn lại sẽ được thanh toán sau khi khách hàng nhận được sản phẩm và kiểm tra đầy đủ. Bên cạnh đó, công ty cũng hỗ trợ lắp đặt tận nơi cho những khách hàng có nhu cầu nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

CÔNG TY CỔ PHẦN SX – TM GIA PHÁT DOOR
Xưởng 1: Số 361 TX25, Phường Thạnh Xuân, Q12, TP. HCM.
Xưởng 2: Số 60/3 Đường 9, KP2, P.An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.
Xưởng SX 3: 81 Võ Văn Bích, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, Tp.HCM.
Hotline : 0933.707.707
Email: sales.giaphatdoor@gmail.com
Website: https://giaphatdoor.vn