Đặt banner 324 x 100

Chuyển Phát Nhanh Đi Mỹ tại Đồng Nai không khó với Sao Mai Express


Nhu cầu chuyển phát nhanh đi Mỹ tại Đồng Nai ngày một tăng cao, nhiều người có xu hướng gửi hàng, quà biếu cho người thân bên nước ngoài hoặc trao đổi mua bán từ Việt Nam sang Mỹ. Tuy nhiên, đây lại là một quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh đứng đầu thế giới, rất nghiêm ngặt trong các vấn đề xuất nhập khẩu. Do đó, quá trình thực hiện các thủ tục vận chuyển sang Mỹ chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là đối với những ai chưa có kinh nghiệm. Là một đơn vị lâu năm trong ngành Logistic, Sao Mai Express sẽ giúp bạn đơn giản hóa những vấn đề này.

 

chuyển phát nhanh đi Mỹ

Chuyển phát hàng đi Mỹ dễ dàng với Sao Mai Express

Những khó khăn trong việc chuyển phát nhanh đi Mỹ

Hạn chế về các loại hàng hóa

Không phải mặt hàng nào cũng có thể gửi qua Mỹ, vấn đề này được định rất rõ ràng và chặt chẽ, cụ thể như sau:

- Mặt hàng được phép vào nước Mỹ: Thực phẩm khô như mì gói, bánh tráng, các loại hạt ngũ cốc, hải sản phơi khô, mỹ phẩm, quần áo thời trang nói chung, đồ dùng gia dụng, giấy tờ, thư tín, quà lưu niệm…

- Mặt hàng bị cấm vận chuyển sang Mỹ: Các đồ vật, hàng hóa chứa chất gây cháy nổ, thực phẩm không rõ nguồn gốc, các loại thực phẩm khô làm từ thịt của động vật sống trên cạn, các loại thực phẩm có mùi… Đặc biệt là các mặt hàng như: vũ khí, đạn dược, thuốc dạng bột trắng… sẽ không được phép lưu thông qua cửa khẩu nước Mỹ.

 

Thủ tục khai báo hải quan vô cùng khắt khe

Vấn đề hải quan có lẽ là khó nhất khi gửi hàng đi Mỹ, quá trình khai thuế hải quan vô cùng tốn kém khi phải chi trả nhiều loại lệ phí khác nhau. Nhiều nước còn không cho vận chuyển một số mặt hàng nhằm bảo vệ thị trường nội địa. Vì thế trước khi chuyển phát hàng vào một quốc gia nào đó, phải tìm hiểu thật kỹ các chính sách của họ.

 

chuyển phát nhanh đi Mỹ

Phân loại hàng cẩn thận trước khi đóng gói

Yêu cầu nghiêm ngặt về đóng gói hàng hóa

Có những yêu cầu đóng gói cụ thể đối với từng mặt hàng, nhưng nguyên tắc chung là hàng hóa gửi đi Mỹ phải được đóng gói chặt chẽ, an toàn trong quá trình vận chuyển. Trọng lượng của kiện hàng không được vượt quá 30kg và chiều dài của món hàng không được vượt quá 152cm.

Ngoài ra, cần phải chèn lớp mút xốp và bọc hàng hóa trong túi chống sốc để duy trì tính nguyên vẹn của nó. Nếu hàng hóa dễ vỡ thì nên để trong thùng gỗ. Một số loại hàng hóa đặc biệt như vật nuôi sẽ có quy định riêng, chúng phải được chuẩn bị trong lồng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và chứa đủ thức ăn theo yêu cầu của đơn vị vận chuyển.

Tìm hiểu thêm: Gửi Hàng Đi Mỹ  Tại Cần Thơ 

 

Chuyển phát nhanh đi Mỹ, gửi hàng đi Mỹ tại Đồng Nai siêu dễ dàng với Sao Mai Express

Cũng chính vì những khó khăn trên, mà nhiều người dân Đồng Nai muốn chuyển hàng sang Mỹ cho người thân, bạn bè của mình thường hay gặp nhiều vướng mắc. Đừng quá lo lắng, bởi giờ đây bạn đã có đơn vị Sao Mai Express - một trong những ứng cử viên sáng giá trong việc gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, nhanh chóng hiện nay.

Là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế, chuyển phát quốc tế, đặc biệt là các tuyến đường Mỹ, Úc, Canada, Nhật… Sao Mai Express sở hữu mạng lưới vận chuyển rộng khắp, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhất định sẽ giúp bạn chuyển hàng hóa sang Mỹ trong thời gian nhanh chóng, thuận lợi với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Khi lựa chọn gửi hàng nhanh đi Mỹ tại Sao Mai Express, hàng của bạn sẽ được chúng tôi phân loại, đóng gói một cách cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo không bị vỡ hay trầy xước trong quá trình vận chuyển. Tại đây chúng tôi có các chính sách bảo hiểm hàng hóa, giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách tối đa.

 

chuyển phát nhanh đi Mỹ

 

Gửi hàng đi Mỹ tại Sao Mai Express nhanh chóng chỉ trong vài bước

Tùy vào mỗi đơn hàng, mỗi đất nước và yêu cầu của khách mà quy trình làm việc có thể dài hoặc ngắn. Tuy nhiên nhìn chung thì quá trình gửi hàng đi Mỹ cho khách tại Đồng Nai bao gồm các bước cơ bản như sau:

– Bước 1: Liên hệ với nhân viên của công ty Sao Mai Express, chúng tôi làm việc theo hình thức online và offline nên sẽ hỗ trợ, trả lời câu hỏi và thắc mắc của người gửi hàng, giúp người gửi có được đầy đủ thông tin cần thiết.

– Bước 2: Khách gửi hàng về kho của công ty Sao Mai Express thông qua các dịch vụ giao hàng nhanh hoặc gửi cho các chành xe thuộc tuyến đường Đồng Nai - Sài Gòn. Khi hàng cập bến, nhân viên chúng tôi sẽ phụ trách nhận hàng về đơn vị để phân loại, đóng gói theo tiêu chuẩn chuyển phát đi Mỹ.

– Bước 3: Sau khi hoàn tất đóng gói, cân ký sản phẩm, Sao Mai Express sẽ báo giá chi tiết cho khách thanh toán. Khi đã hoàn tất mọi thủ tục cần thiết, chúng tôi sẽ tiến hành cho hàng xuất kho.

Sau khoảng 5 - 7 ngày làm việc thì hàng hóa sẽ được giao tại đất Mỹ. Người thân của bạn có thể nhận hàng qua nhiều hình thức: nhận tại bưu cục, nhận tại kho, giao hàng đặt trước cửa…

 

chuyển phát nhanh đi Mỹ

Nhân viên Sao Mai Express hỗ trợ khách đóng gói hàng hóa trước khi gửi hàng đi Mỹ

 

Những ưu điểm tại đơn vị chuyển phát hàng đi Mỹ - Sao Mai Express

Sở dĩ chúng tôi nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ nhiều khách hàng là nhờ vào những điểm tuyệt vời sau:

– Cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, siêu tiết kiệm.

– Sao Mai Express hỗ trợ người gửi thực hiện giấy tờ khai báo hải quan chuyên nghiệp, dễ dàng.

– Nhận gửi hàng đi nhiều nước trên thế giới: Nhật, Mỹ, Canada, Úc… với nhiều tuyến đường: hàng không, đường biển, đường bộ.

– Đội ngũ Sao Mai Express hỗ trợ tư vấn miễn phí các thủ tục cần thiết khi gửi hàng đi Mỹ cho khách hàng.

– Thời gian làm việc nhanh chóng, giải quyết hiệu quả các vấn đề nan giải của khách hàng một cách hiệu quả và kinh tế nhất.

– Đơn vị sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót nào xảy ra theo đúng quy định của luật hàng không.

 

chuyển phát nhanh đi Mỹ

Những khách hàng tại Đồng Nai nếu có nhu cầu chuyển phát hàng đi Mỹ hay đi nước ngoài nói chung, vui lòng gọi ngay và số hotline của Sao Mai Express để được vấn chi tiết hơn.

 

CÔNG TY TNHH SAO MAI EXPRESS

Địa chỉ: 35 Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0901 999 031 - 0888 07 9900

Email: thegioivanchuyen1@gmail.com

Website: chuyenphatdiquocte.com