Đặt banner 324 x 100

Đâu là đơn vị bảo vệ Long An đáng tin cậy, dịch vụ chuyên nghiệp 24/7?


Long An là thủ phủ công nghiệp, là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với đồng bằng sông Cửu Long nên có rất đông dân cư từ các nơi đổ về sinh sống và làm việc. Chính vì sự đông đúc đó mà trên địa bàn tỉnh thường hay xuất hiện các trường hợp gây mất trật tự hoặc những hành vi xâm phạm đến tài sản, thậm chí là tính mạng của con người.

 

Trước tình hình trên, nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ Long An cũng ngày một cao hơn. Đặc biệt là bảo vệ các mục tiêu cố định như ngân hàng, trường học, công ty, chung cư, nhà máy, tòa nhà, công trình… Vậy công ty bảo vệ nào tốt và đáng tin cậy ở Long An? Đáp án sẽ được bật mí ngay sau đây.

 

Phương Nam Đất Cảng cung ứng dịch vụ bảo vệ Long An uy tín

Nhu cầu thuê bảo vệ ở Long An trong những năm gần đây năm sau luôn cao hơn năm trước. Nắm bắt nhanh cơ hội này, Bảo Vệ Phương Nam Đất Cảng đã mở rộng phạm vi hoạt động và phát triển dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Long An với mục đích giúp đỡ các cá nhân, doanh nghiệp, công ty, cửa hàng… đảm bảo an ninh trật tự, loại bỏ các nguy cơ tiềm ẩn.

 

bảo vệ Long An

 

Công ty tuyển chọn và tập hợp những nhân viên có năng lực chuyên môn và đạo đức tốt, đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Không đơn giản chỉ là bảo vệ tài sản như tiền mặt, thiết bị, hàng hóa… chúng tôi còn giữ gìn sự an nguy và bảo mật thông tin của khách hàng. Dịch vụ bảo vệ Long An giúp xử lý các tình huống khẩn cấp như hỏa hoạn, cướp giật, xô xát, xâm nhập… một cách kịp thời & hiệu quả.

Với mỗi hợp đồng bảo vệ, Phương Nam Đất Cảng đều thực hiện đầy đủ quy trình khảo sát, đánh giá và lên phương án phù hợp với chi phí hợp lý cho khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng xây dựng chính sách bảo hiểm giá trị cao. Nếu xảy ra sự cố làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh do lỗi đến từ phía bộ phận an ninh, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường thỏa đáng nên quý khách hãy yên tâm nhé!

 

bảo vệ Long An

 

Nhân viên bảo vệ đông đảo, giàu kinh nghiệm, nhạy bén trong các tình huống

 

Những dịch vụ bảo vệ Long An công ty đang cung cấp

Tại Long An, Phương Nam Đất Cảng cung cấp nhiều loại hình bảo vệ đa dạng, phù hợp với yêu cầu khác biệt đến từ khách hàng là cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp. Cụ thể:

- Bảo vệ văn phòng, trung tâm thương mại, tòa nhà, khu đô thị, khu dân cư

- Bảo vệ yếu nhân, sự kiện, hội nghị

Bảo vệ vận chuyển, hộ tống áp tải tiền bạc & tài sản có giá trị

- Bảo vệ ngân hàng, phòng giao dịch, kho bạc

- Bảo vệ siêu thị, cửa hàng, showroom, shop thời trang

- Bảo vệ bệnh viện, thẩm mỹ viện, phòng khám

- Bảo vệ nhà riêng, biệt thự

- Bảo vệ quán ăn, quán cà phê, nhà hàng, trung tâm tiệc cưới

- Bảo vệ công trường, công trình xây dựng

Công ty cũng hỗ trợ một số hình thức bảo vệ khác theo mong muốn của khách hàng. Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ theo giờ, theo ngày, theo tháng, theo quý, theo năm với chi phí ưu đãi, hợp đồng càng lâu dài giá càng tốt.

 

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ Long An của Phương Nam Đất Cảng?

Thị trường hiện nay không thiếu đơn vị cung cấp bảo vệ ở Long An nhưng để nói về độ uy tín thì Bảo Vệ Phương Nam Đất Cảng là thương hiệu được nhiều khách hàng gọi tên. Sở dĩ chúng tôi được tin tưởng như vậy là bởi những ưu điểm nổi trội sau:

 

Hồ sơ pháp lý

Phương Nam Đất Cảng là công ty bảo vệ chuyên nghiệp, được công nhận và có đủ tư cách pháp nhân. Đơn vị có những chứng nhận quan trọng do cơ quan có thẩm quyền cấp như Giấy phép kinh doanh hay Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự…

 

Nhân sự chất lượng

Mỗi bảo vệ của công ty đều được đào tạo bài bản, tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ từ cơ bản đến chuyên sâu. Họ làm việc có trách nhiệm, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu được giao. Thái độ và tác phong của đội ngũ bảo vệ luôn đúng mực, không làm ảnh hưởng đến hình ảnh, danh tiếng thương hiệu… của khách hàng.

 

bảo vệ Long An

 

Chúng tôi luôn có các bài kiểm tra sát hạch để đánh giá trình độ bảo vệ

 

Công cụ hỗ trợ

Nhân viên bảo vệ Phương Nam Đất Cảng được trang bị đầy đủ các phương tiện và công cụ hỗ trợ cần thiết. Các thiết bị cơ bản mà chúng tôi cung cấp bao gồm bộ đàm, máy chụp hình, công cụ tự vệ… Điều này giúp nhân viên có thể duy trì liên lạc và ghi lại những sự kiện quan trọng trong quá trình làm việc.

 

Dịch vụ bảo vệ Long An chất lượng

Thực hiện nhiệm vụ với sự tập trung cao độ, trung thực và tâm huyết, chúng tôi luôn kiểm soát tốt mục tiêu được bảo vệ cũng như giảm thiểu tối đa các tình huống xấu. Nếu có vấn đề bất ngờ xảy ra, nhân viên bảo vệ sẽ có phương án xử lý phù hợp và nhanh chóng.

 

bảo vệ Long An

 

Đơn vị không ngừng hoàn thiện và mang đến nhiều hình thức bảo vệ hơn cho khách hàng tại khu vực Long An

 

Tiết kiệm chi phí

Khác với đội ngũ bảo vệ nội bộ, khách hàng không cần bỏ ra bất kỳ khoản phí nào khác trong quá trình làm việc. Các chi phí về chế độ bảo hiểm, đồng phục hay thưởng lễ Tết cho nhân viên… đều được chúng tôi lo liệu. Mặt khác, giá thành dịch vụ cũng rất phải chăng với nhiều lựa chọn khác nhau.

Giá thuê dịch vụ bảo vệ Long An sẽ được tính dựa trên yêu cầu của khách hàng cũng như thời gian và công sức mà các nhân viên bảo vệ bỏ ra. Giá thuê bảo vệ ca đêm sẽ cao hơn so với khi thuê ca ngày. Giá thuê sẽ tăng khi số lượng nhân viên tham gia tăng và điều này liên quan đến mức độ bảo vệ, phạm vi cần giữ an ninh.

Để biết giá cả chính xác, bạn đọc vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 0907.842.599, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp báo giá chi tiết cho từng trường hợp cụ thể.

 

bảo vệ Long An

 

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm cùng cái TÂM với nghề, Phương Nam Đất Cảng tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng và đem đến dịch vụ bảo vệ tốt nhất!

 


Thông tin liên hệ:

BẢO VỆ PHƯƠNG NAM ĐẤT CẢNG

Địa chỉ: 20/5 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0907.842.599

Email: phamvantuan301070@gmail.com

Website: baovephuongnamdatcang.com