Đặt banner 324 x 100

Bán tô giấy đựng thực phẩm giá ưu đãi tại Bình Dương


Ngày nay, người dân đã ý thức được việc bảo vệ môi trường và cuộc sống. Họ bắt đầu từ việc ăn uống và lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Tô giấy đựng thức ăn mang đi là một ví dụ điển hình, được khuyến khích trong tiêu dùng nhằm đảm bảo an toàn và góp phần cải thiện môi trường sống. Đây là sản phẩm ra đời sớm và được khá nhiều sự đón nhận của người dùng.
Sự ra đời của những chiếc tô giấy chất lượng được xem là phương pháp tối ưu cho cuộc sống ngày nay. Tô giấy là sản phẩm tiện lợi và an toàn dùng rộng rãi tại các hệ thống cửa hàng fast food, quán ăn, trung tâm thương mại,… mang lại những ưu điểm nổi bật.
Tô giấy kraft chiếm ưu thế hơn các loại giấy khác. Giấy kraft được dùng trong ngành sản xuất thực phẩm là bột giấy nguyên sinh, an toàn cho sức khỏe người dùng. Giấy kraft có độ bền, độ dẻo dai hơn rất nhiều nên phù hợp đựng các loại thức ăn nóng đóng gói mang về.
2 mẫu tô giấy kraft đựng thực phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay:
Tô giấy 1000ml: thích hợp cho các món bún phở, bún thịt nướng,…
Tô giấy 750ml lựa chọn tối ưu món salad, bánh bông lan trứng muối và các món ăn vặt khác….

Nhờ thành phần và cách thiết kế cứng cáp nên tô giấy kraft sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời mà dòng sản phẩm khác không đáp ứng được.

Tô giấy định lượng 300gsm và bên trong có lớp PE chống thấm vô cùng tốt nên tô sở hữu độ chống thấm nước rất cao, không lo bị mềm hay mủn nước khi đựng thức ăn lỏng, đặc biệt là bún phở. Vậy tô có thể bảo quản thức ăn trong thời gian lâu mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon như dùng tại quán.
Đặc trưng của dòng tô giấy kraft là khả năng chịu nhiệt lên đến 110 độ C mà không lo bị biến dạng. Ngoài ra, tô giấy kraft còn dùng được trong lò vi sóng để nướng bánh. Chính vì vậy mà nhiều chuỗi nhà hàng, quán ăn đã tin dùng và lựa chọn sản phẩm này.
Tô giấy kraft đựng thực phẩm được xem là một sản phẩm thân thiện với môi trường. Với thời gian phân hủy nhanh khoảng 3 tháng, không cần qua nhiều khâu xử ý phức tạp, mà chúng phân hủy được cả trong môi trường tự nhiên.
Trước tình trạng ô nhiễm môi trường tăng cao, lượng rác thải ra ngày càng nhiều thì việc sử dụng tô giấy sẽ làm giảm lượng rác thải nhựa ra môi trường. Đây là một tín hiệu tích cực cho lượng rác thải nhựa khổng lồ ra môi trường hàng ngày.
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975 663 984

Zalo: 0919192294