Đặt banner 324 x 100

Tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật| Bs Ngô Mộng Hùng


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, từ khi sinh ra em đã có đôi mắt 1 mí vô cùng kém duyên và xấu xí. Em có ý định làm đẹp, nhưng vì tính khá sợ đau nên còn lưỡng lự. Vậy không biết có phương pháp pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật không ạ? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em cảm ơn!” ( Minh Ngọc – TPHCM).

Trả lời: Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn Minh Ngọc đã tin tưởng chuyên mục hỏi đáp làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ. Với thắc mắc có phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật không, Bệnh viện thẩm mỹ xin được trả lời bạn như sau:

Giải pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật

Khi nhu cầu tạo mắt hai mí ngày càng lớn. Ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã cho ra đời rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt để đáp ứng nhu cầu đó. Trong đó có hai kỹ thuật giúp tạo mắt 2 mí, được nhiều người biết tới là cắt mí mắt và bấm mí Hàn Quốc. Nếu Minh Ngọc đang tìm một cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Thì bấm mí Hàn Quốc là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

>>> Tìm hiểu giá dịch vụ: Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu



Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ mắt dành cho những người dưới 30 tuổi, những người có mắt 1 mí, mắt ko rõ mí, nhiều nếp mí. Mắt không có nhiều mỡ thừa, da dư. Để đưa đến cho các bạn một đôi mắt hai mí đẹp hoàn hảo dưới mọi góc, sắc nét dưới mọi góc độ.

Đây là giải pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không đụng chạm “dao kéo”. Nên đảm bảo không đau đớn, không sưng nề. Không sẹo, không biến chứng. Không ảnh hưởng tới thị lực cũng như sức khỏe của bạn. Sau thẩm mỹ mắt bằng bấm mí Hàn Quốc. Bạn có thể đi về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng. Tầm 1 tuần sau thực hiện. Bạn sẽ có cho mình một đôi mắt hai mí đẹp như ý.

>>> Xem thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ mắt hàng đầu Việt Nam

Được biết đến là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng là sự lựa chọn lý tưởng. Nếu bạn đang có ý định tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, bằng kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc.

Khi đến thực hiện bấm mí hàn Quốc tại đây. Các bạn sẽ được hưởng một dịch vụ thẩm mỹ mắt làm đẹp chất lượng hoàn hảo. Giúp bạn có ngoại hình hoàn mỹ ngoài sức mong đợi. Bởi:

>>> Cùng tìm hiểu về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không



- Yên tâm với tay nghề bác sĩ:

Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có trình độ thẩm mỹ mắt cao. Với kinh nghiệm 20 năm và nhiều năm tu học tại nước ngoài. Bằng con mắt tinh tế, tay nghề khéo léo cùng sự trợ giúp của thiết bị công nghệ tối tân, hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Bác sĩ Hùng cam kết ca thẩm mỹ tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật của bạn. Được diễn ra an toàn, hiệu quả ngoài sức mong đợi.

- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp:

Được mệnh danh là địa chỉ tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật uy tín tại Sài Gòn. Nên đội ngũ nhân viên Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp. Luôn luôn chăm sóc tận tình, chu đáo khách hàng trước và sau thẩm mỹ mắt. Khiến khách hàng vô cùng hài lòng và an tâm.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật