Đặt banner 324 x 100

Lâm Lâm Phát cung cấp rổ nhựa đựng sầu riêng phục vụ mùa thu hoạch


Trái cây được xem là nguồn nông sản thiết yếu tại Việt Nam. Đặc biệt là sầu riêng vì đây là loại trái cây chỉ được trồng ở vùng nhiệt đới. Nó được trồng khá phổ biến ở Đông Nam Á và còn được mệnh danh là vua của các loại trái cây – rất quý hiếm. Nói đến độ dinh dưỡng thì chiếm tỷ lệ cao hơn các loại trái cây khác, vì vậy sầu riêng luôn nằm trong nhóm trái cây được xuất khẩu nhiều nhất tại Việt Nam, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi xuất khẩu thì nhu cầu sử dụng rổ nhựa đựng sầu riêng cũng rất quan trọng. Vậy bạn đã biết đâu là địa chỉ cung cấp rổ đựng sầu riêng phục vụ cho mùa thu hoạch uy tín, chất lượng, đa dạng mẫu mã, kích thước và giá cả phải chăng chưa? Nếu chưa hãy cùng theo dõi phần dưới đây của bài viết để biết thêm thông tin nhé!

 

rổ nhựa đựng sầu riêng
 

 

Với giá trị mà sầu riêng xuất khẩu thì việc bảo quản cũng như vận chuyển cần được chú trọng. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi xuất khẩu thì nhu cầu sử dụng rổ nhựa đựng sầu riêng cũng rất quan trọng.

Lâm Lâm Phát – Địa chỉ cung cấp rổ nhựa đựng sầu riêng phục vụ mùa thu hoạch uy tín, chất lượng tại TPHCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, công ty sản xuất rổ nhựa đựng sầu riêng. Nhưng, chất lượng và giá cả các sản phẩm chưa được đồng nhất. Mua rổ nhựa tại đơn vị nào chất lượng mà còn giá tốt có lẽ vẫn là dấu chấm hỏi lớn cho người tiêu dùng.

Lâm Lâm Phát là một trong những công ty sản xuất và cung cấp hàng đầu tại TPHCM về các sản phẩm rổ nhựa đựng trái cây, đặc biệt là sầu riêng. Đơn vị đã nhận được những phản hồi tích cực của người tiêu dùng trong suốt nhiều năm hoạt động.

 

rổ nhựa đựng sầu riêng

 

Khi lựa chọn sử dụng rổ nhựa đựng sầu riêng của Lâm Lâm Phát, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Quý khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo từ khâu mua hàng cho đến chế độ bảo hành sau khi mua. Đặc biệt tất cả các sản phẩm đều được bảo hành lên đến 1 năm. Chúng tôi còn có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết. Với những khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ đáp ứng dịch vụ giao hàng nhanh chóng với mức phí tốt nhất.

Sản phẩm rổ nhựa đựng sầu riêng của Lâm Lâm Phát luôn có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đơn vị cũng có nhiều hình thức thanh toán như: chuyển khoản, thanh toán trực tiếp… Do vậy, việc thanh toán khi mua hàng cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc điểm nổi bật của rổ nhựa đựng sầu riêng chất lượng, giá rẻ tại Lâm Lâm Phát

Rổ nhựa đựng sầu riêng đang là một sản phẩm đang được ưa chuộng sử dụng rộng rãi phục vụ trong quá trình thu hoạch và vận chuyển sầu riêng từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật và ứng dụng của rổ đựng sầu riêng do Lâm Lâm Phát cung cấp.

 

rổ nhựa đựng sầu riêng

Cung cấp rổ đựng sầu riêng phục vụ cho mùa thu hoạch uy tín, chất lượng, đa dạng mẫu mã, kích thước và giá cả phải chăng

 

Rổ đựng sầu riêng được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng

Rổ đựng sầu riêng do Lâm Lâm Phát cung cấp được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật, hình oval… có các lỗ thông hơi để giúp cho trái sầu riêng luôn được tươi ngon và tránh bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Chất liệu nhựa an toàn tuyệt đối cho con người và môi trường

Rổ đựng sầu riêng được làm từ nhựa HDPE hoặc nhựa PP rất an toàn, không gây hại đến sức khỏe của con người và môi trường. Hơn thế nữa, bên ngoài rổ còn được phủ thêm một lớp kháng UV làm tăng khả năng chống bạc màu và trầy xước – giữ cho màu sắc sản phẩm luôn được tươi mới, bóng đẹp và bắt mắt.

Sản phẩm rổ nhựa đựng sầu riêng tại Lâm Lâm Phát có độ bền cao, kích thước đa dạng

Thay vì sử dụng những chiếc rổ được đan bằng mây hoặc tre truyền thống rất dễ gây ẩm mốc, bục, gãy thì việc sử dụng loại rổ nhựa dẻo dai, chịu được trọng tải tốt với sức chứa lên đến 50kg, có phần tay nắm chắc chắn và được phủ một lớp nhựa dày giúp việc bưng bê được dễ dàng và không bị đau tay. Rổ nhựa đựng sầu riêng có độ bền cao, giá thành rẻ và đặc biệt có thể tái sử dụng được nhiều lần nên vừa tiết kiệm, vừa  đảm bảo an toàn cho quả sầu riêng trong quá trình thu hoạch và vận chuyển.
 

rổ nhựa đựng sầu riêng

 

Địa chỉ cung cấp rổ nhựa đựng sầu riêng giá rẻ số 1 TPHCM

Rổ nhựa đựng sầu riêng có giá thành rẻ hơn so với các loại rổ đựng sầu riêng bằng các chất liệu khác. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho nhà sản xuất và nhà vườn trong mùa thu hoạch đó.

Rổ nhựa đựng sầu riêng đa ứng dụng

Rổ nhựa đựng sầu riêng không chỉ được sử dụng để đựng và vận chuyển, mà chúng còn được sử dụng cho việc đựng và vận chuyển các loại trái cây khác như chanh dây, dừa, măng cụt, xoài…

Với những đặc điểm nổi bật của rổ nhựa đựng sầu riêng chất lượng, giá rẻ tại Lâm Lâm Phát ở trên, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm rất hữu ích cho ngành nông nghiệp và thương mại. Sản phẩm giúp đảm bảo sự an toàn và chất lượng của sầu riêng trong quá trình vận chuyển, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và tăng tính cạnh tranh cho các nhà sản xuất và bán lẻ.

 Có thể bạn quan tâm : Gia công giỏ đựng trái cây bằng nhựa các loại theo yêu cầu | Lâm Lâm Phát

 

rổ nhựa đựng sầu riêng

Lâm Lâm Phát – Địa chỉ cung cấp rổ nhựa đựng sầu riêng phục vụ mùa thu hoạch uy tín, chất lượng tại TPHCM

 

Qua những chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn đã biết đâu là địa chỉ cung cấp rổ nhựa đựng sầu riêng phục vụ mùa thu hoạch uy tín, chất lượng, giá rẻ tại TPHCM rồi phải không nào. Hãy liên hệ với Lâm Lâm Phát qua số hotline: 0907 348 588 (Mr.Truyền) để nhận tư vấn và đặt hàng sớm nhất nhé! Chúng tôi sẵn sàng cung cấp đến quý khách rổ đựng sầu riêng tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI LÂM LÂM PHÁT PLASTIC

Trụ sở chính : 47/19/7 Đường Bình Thành, Khu Phố 4, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM

Nhà xưởng : 79 Đường số 4, Khu Phố 5, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0907 348 588 (Mr.Truyền) 

Email: lamhuutruyen168@gmail.com

Website: www.lamgiaphatplastic.vn