Đặt banner 324 x 100

Thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong do bệnh tim - Dancing Juices


Thuốc lá là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong do bệnh tim. Nó làm tăng nguy cơ phát triển nhiều loại bệnh tim, bao gồm:

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Shop Va.pe 
RINCOE Jellybox V3 Pod Kit

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269

 

Tăng huyết áp: Thuốc lá làm tăng huyết áp, khiến tim phải làm việc nhiều hơn để bơm máu. Điều này có thể dẫn đến tổn thương tim và mạch máu.

Bệnh mạch vành: Bệnh mạch vành là tình trạng tắc nghẽn các mạch máu cung cấp máu cho tim. Thuốc lá làm tăng nguy cơ mắc bệnh mạch vành bằng cách làm tích tụ mảng bám trong động mạch. Mảng bám này có thể làm hẹp hoặc tắc nghẽn động mạch, khiến tim khó bơm máu.

Nhồi máu cơ tim: Nhồi máu cơ tim là tình trạng một phần cơ tim không nhận đủ máu và oxy. Thuốc lá làm tăng nguy cơ mắc bệnh nhồi máu cơ tim bằng cách làm tắc nghẽn các mạch máu cung cấp máu cho tim. 

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Shop 
OXVA Xlim SQ Pro

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269

 

Suy tim: Suy tim là tình trạng tim không thể bơm đủ máu để đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Thuốc lá làm tăng nguy cơ mắc suy tim bằng cách làm tổn thương cơ tim.

Đột quỵ: Đột quỵ là tình trạng tắc nghẽn hoặc vỡ mạch máu cung cấp máu cho não. Thuốc lá làm tăng nguy cơ đột quỵ bằng cách làm tăng huyết áp và làm tích tụ mảng bám trong động mạch.

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Shop Dancing Juices 
ASPIRE Raga Aio

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269


 

Thông tin liên hệ


: vapevietnam004
:
:
:
: