Đặt banner 324 x 100

Kính bảo hộ elvex ovr specs sg 37c usa – kkbh00115


1/ Giới thiệu về Kính Bảo Hộ ELVEX OVR SPECS SG 37C USA – KKBH00115
Kính bảo hộ Elvex An Toàn có độ trong suốt, không độ giúp cho việc chống lóa.
Tròng kính được chế tạo từ vật liệu bền bỉ, chất lượng, chống trầy Polycarbonate và phủ một lớp SuperCoat có chức năng chống đọng sương và hơi nước tại các môi trường làm việc đặc thù.
Gọng kính Spatula với thiết kế có phần đầu bằng cao su có thể tự điều chỉnh để phù hợp với khuôn mặt người sử dụng và mang lại sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.
Tầm nhìn của kính cực kỳ rộng, giúp cho người lao động có thể nhìn rõ khi làm việc. Cùng với đó là thiết kế tạo góc nhìn không giới hạn, vẫn thoải mái dù là đeo kính để làm việc trong thời gian dài.
Thiết kế thông minh khi ôm trọn và khít vào khuôn mặt và hầu như phù hợp với hình dáng khuôn mặt của người Việt Nam nói riêng và toàn bộ người Châu Á nói chung. 2. Địa chỉ mua sắm
Website Kính Bảo Hộ là nguồn thông tin đáng tin cậy và tài nguyên quan trọng dành cho những người quan tâm đến việc bảo vệ mắt trong mọi khía cạnh của cuộc sống và công việc. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn kiến thức cần thiết về Kính Bảo Hộ và tại sao chúng quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và an toàn mắt.
3. Thông tin liên hệ
Website: bhx.cskh@gmail.com
Phone: 0965 871 759
4. Link sản phẩm
Kính Bảo Hộ ELVEX OVR SPECS SG 37C USA – KKBH00115
 

Thông tin liên hệ


: nguyenthihonggam83
: nguyenthihonggam83
:
:
: