Đặt banner 324 x 100

Làm cách nào để vòng 1 nở nang tròn trịa?


Vòng 1 nở nang tròn trịa, đẹp cân đối và quyến rũ luôn là mong ước của mọi cô gái. Đặc biệt, là những bạn có bầu ngực nhỏ, lép bẩm sinh thì mong muốn này lại càng nhân đôi. Thế thì có phương pháp nào giúp các chị em nhanh chóng có được bầu ngực nở nang, đẹp hoàn hảo như mong muốn của các chị em hay không? Đáp án sẽ có ngay trong bài viết bên dưới đây.

Một số cách giúp vòng 1 nở nang tròn trịa tại nhà

Có thể nói không ngoa rằng một bầu ngực căng tròn, đầy đặn và quyến rũ sẽ là điểm cộng đặc biệt giúp ngoại hình của các chị em phụ nữ thêm phần nổi bật, đẹp gợi cảm hơn. Chính vì vậy, có rất nhiều chị em đã lựa chọn áp dụng các phương pháp giúp vòng 1 nở nang tròn trịa tại nhà như:

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



- Tập luyện các bài tập thể dục giúp vòng 1 nở nang tròn trịa

Các bài tập thể dục như: hít đất, chống đẩy với tường, Plank, bài tập ép ngực, duỗi ngực, tư thế rắn hổ mang…là những bài tập được xem là có tác động tới bầu ngực giúp cho vòng 1 nở nang tròn trịa hơn. Các chị em có thể tập 1 bài tập hoặc kết hợp các bài tập lại với nhau trong khoảng 15 – 30 phút.

- Massage ngực để vòng 1 nở nang tròn trịa hơn

Một trong các cách giúp vòng 1 nở nang tròn trịa cũng được nhiều chị em thực hiện tại nhà là massage ngực. Với cách này các chị em sẽ dùng hai tay nhẹ nhàng xoa ngực theo hướng vòng tròn từ ngoài vào trong rồi từ dưới lên trên trong khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



- Bổ sung những thực phẩm giúp vòng 1 nở nang tròn trịa hơn

Việc bổ sung các loại thực phẩm được xem là có công dụng trong việc giúp vòng 1 nở nang tròn trịa như: các loại đậu là đậu nành, đậu xanh, đậu đỏ…, các loại hạt là hạt bí, hạt thông, hạt hạnh nhân, quả óc chó, bưởi, bơ, sữa…vào thực đơn hàng ngày đang là cách mà các chị em lựa chọn thực hiện để giúp ngực của mình tăng kích thước hơn.

Nhìn chung các cách giúp vòng 1 nở nang tại nhà như tập thể dục, massage ngực hay việc bổ sung các thực phẩm giúp tăng size vòng 1 thì khá là đơn giản, dễ làm tại nhà. Thế nhưng về hiệu quả trong việc giúp bầu ngực nở nang thì chưa thật sự được các chị em đánh giá cao. Vì các cách này thì đòi hỏi phải dành nhiều thời gian, kiên trì thực hiện thường xuyên mà hiệu quả thì lại không được như mong muốn của các chị em.

Phẫu thuật nâng ngực – Bí quyết giúp bạn có vòng 1 “Vạn người mê”

>>> Xem thêm: Có nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Sau khi thực hiện các phương pháp tập thể dục, massage ngực, bổ sung các thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1…nhưng lại không có được vòng 1 nở nang tròn trịa như ý. Do đó, đông đảo các chị em đã chuyển sang lựa chọn giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Phương pháp này hiện tại đang được rất nhiều chị em đánh giá cao và lựa chọn cách này để có được vòng 1 đầy đặn, đẹp quyến rũ như mong muốn.

Khi lựa chọn cách tăng kích thước vòng 1 bằng phương pháp phẫu thuật nâng ngực các bạn sẽ chỉ cần thực hiện 1 lần là đã có được bầu ngực căng tròn đầy đặn, vòng 1 nở nang tròn trịa và cân đối với vóc dáng của cơ thể.
Thêm nữa, khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của mình. Bởi vì phương pháp phẫu thuật nâng ngực chỉ cần khoảng 60 – 90 phút tùy vào tình trạng ngực. Bạn đã có ngay cho mình “đôi gò bồng đào” đẹp quyến rũ, thu hút bao ánh nhìn xung quanh.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Vòng 1 nở nang tròn trịa

Thông tin liên hệ


: yenvi02
:
:
:
: