Đặt banner 324 x 100

Găng Tay Jogger Allelex Đa Dụng Bền Bỉ – TGTA0111


1/ Thông tin sản phẩm

Găng Tay Jogger không chỉ là một lớp bảo vệ đơn giản mà còn là một hệ thống an toàn toàn diện. Thiết kế năm ngón giúp che phủ mọi phần của bàn tay, từ ngón cái đến ngón út, đảm bảo mức độ bảo vệ cao nhất cho người lao động, ngăn chặn sự xâm nhập của chất lỏng, nhiệt độ cao và các tác nhân độc hại khác.

Chất liệu

Được làm từ chất liệu chính là sự kết hợp độc đáo giữa sợi nylon và Spandex. Sợi nylon mang đến độ bền và khả năng chống đứt vượt trội, trong khi Spandex tạo nên độ co giãn và điểm đặc biệt và quan trọng nhất của găng tay Jogger Allelex chính là lớp phủ PU-Nitrile. Lớp phủ này không chỉ làm tăng cường khả năng chống hao mòn, làm kéo dài tuổi thọ của sản phẩm mà còn đóng vai trò chống lại ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường làm việc. Khả năng bám và ma sát cao giữa lớp phủ và vật liệu làm tăng sự an toàn và ổn định trong môi trường làm việc đầy thách thức.

Kích thước và màu sắc

Găng tay jogger được sản xuất với nhiều size khác nhau, từ nhỏ đến lớn, để phục vụ đa dạng về kích thước tay của người sử dụng được. Sự lựa chọn kích thước phù hợp giúp người đeo tránh được những tình trạng quá rộng hoặc quá chật, từ đó nâng cao trải nghiệm sử dụng và an toàn trong công việc hoặc hoạt động thể thao.

Với thiết kế tinh tế và sự kết hợp màu sắc tối giản nhưng tinh tế của đen và xám, sự đối lập giữa hai gam màu này không chỉ tạo nên vẻ ngoại hình sang trọng mà còn mang lại những lợi ích thực tế. Màu đen và xám, được kết hợp một cách khéo léo, không chỉ làm cho chiếc găng tay bảo hộ lao động trở nên dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau mà còn tạo điểm nhấn nổi bật, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Đây không chỉ là sự kết hợp màu sắc mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch và hiện đại.

Chịu nhiệt độ cao và chống thấm

Găng tay jogger chịu nhiệt độ cao và chống thấm là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự chịu nhiệt độ cao đáng kể và khả năng chống thấm vượt trội, mang lại một loại phụ kiện bảo hộ đa năng cho người sử dụng. Khả năng chống thấm của găng tay đặc biệt quan trọng trong những môi trường làm việc đòi hỏi sự tiếp xúc với chất lỏng hoặc dầu mỡ. Với lớp phủ chống thấm, găng tay giữ cho tay khô ráo và sạch sẽ, bảo vệ người sử dụng khỏi những yếu tố gây hại cho tay và tăng khả năng an toàn trong quá trình làm việc.

2/  Địa chỉ mua sắm

Bảo Hộ Tốt là một thương hiệu chuyên về quần áo bảo hộ lao động, cam kết mang đến cho người lao động những sản phẩm chất lượng cao và độ an toàn tối đa trong môi trường làm việc khắc nghiệt. Với sứ mệnh "Bảo vệ Sức Khỏe - An Toàn Tuyệt Đối", chúng tôi không chỉ là đối tác tin cậy của doanh nghiệp mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người lao động.

3/ Thông tin liên hệ 

Email: baohotot.cs@gmail.com
Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm
Găng Tay Jogger Allelex Đa Dụng Bền Bỉ – TGTA0111

Thông tin liên hệ


: Kimquy24
: Kimquy24
:
:
: