Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu bộ phận đèn led pha cao cấp


Chip Led

Chip led được xem là phần tử cần thiết nhất trong đèn led pha. Nó chiếm đến 70% Chi phí của sản phẩm. Đối có các chip Led từ các thương hiệu lớn như Cree, Philips thì thường sở hữu CRI là 80-85. Và cường độ ánh sáng thường từ 120-150Lm/W.

Tiết kiệm điện của đèn led pha
phân biệt đèn led pha sở hữu bản lĩnh tiết kiệm điện cao hơn so với những loại đèn led pha truyền thống lâu đời. tác dụng tiết kiệm điện của đèn led pha được đo bằng Lumens ở trên mỗi watt. Lumens đo lượng ánh sáng phát ra từ 1 nguồn sáng. Do đó, tác dụng tính toán mức độ ánh sáng đc sử dụng cho mỗi watt năng lượng đc sử dụng bởi nguồn sáng. Càng đa dạng lumens ở trên mỗi watt; bạn càng nhận được không ít ánh sáng cho cùng một công năng. Bóng đèn led pha sợi đốt sở hữu hiệu lực thực thi hiện hành là 14, minh chứng rằng ít năng lực đc hướng vào việc tạo ra ánh sáng. Huỳnh quang trung bình kết quả là 40. chính là Lý Do Nguyên Nhân chúng được ưa thích trong những tòa nhà văn phòng, trường học và bệnh viện. đèn led pha sở hữu hiệu suất trung bình là 60; một trong những đèn led pha mới hơn thậm chí còn cho thấy kết quả lên đến mức 120. Đối có đèn led pha đa dạng lumens ở trên mỗi watt; chuyển qua ánh sáng mạnh hơn với mức sử dụng ít năng lực hơn.



Đèn Pha cắm cỏ 4w ngoài trời chống bám bụi, chịu nước. Độ bền cao: Tuổi thọ >50.000 giờ.
thuận tiện lắp đặt, bảo trì. Bảo vệ mắt có Chất lượng ánh sáng trung thực, thoải mái và tự nhiên, không hại mắt; không nhấp nháy, chiếu sáng ổn định trong khoảng thời gian dài.

để có 1 sản phẩm chất lượng và bền bĩ theo thời gian thì ánh sáng mặt tiền là một ánh sáng sở hữu thẫm mỹ vào đêm tối. Tuỳ vào những có phong cách thiết kế của các Kiến Trúc Sư mà các bạn chọn ra được một Màu sắc phù hợp nhất cho ngôi nhà, hoặc trang trí toà nhà, khu vui chơi công viên giải trí, khu vui chơi.

Xem thêm : đèn đường led

Mua đèn pha cột 4w - đèn rọi cột 4w ngoài trời chỗ nào dưới đây là một vài Hình ảnh thực chất khi sử dụng Đèn Pha mặt tiền 4w chất lượng tại TPHCM. Mua đèn pha cột 4w - đèn rọi cột 4w ngoài trời ở đâu dưới đây là một số trong những Ảnh thực ra khi dùng Đèn Pha mặt tiền 4w chất lượng tại TPHCM



Hãy tương tác Đến C.ty Để được Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lực Mặt Trời

công ty luôn luôn hướng về sự đi lên vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như về technology tiên tiến đèn led chiếu sáng. mang đến sứ mệnh hiện thực, nét đẹp đơn lẻ cho những dòng sản phẩm đèn led, hướng tới cho người tiêu dùng một sự lựa chọn phù hợp về chất lượng, quan trọng đặc biệt về những loại đèn led mới hiện nay.
 

Thông tin liên hệ


: 27bepquangvinh12
:
:
:
: