Đặt banner 324 x 100

Chi tiêu cho thuốc lá ở nước ta cao gấp 3,6 lần - Va.pe Việt Nam


  Một khảo sát gần đây cho thấy, chi tiêu cho thuốc lá ở nước ta cao gấp 3,6 lần chi phí giáo dục, gấp 2,5 lần mức chi cho quần áo và gần gấp đôi mức chi cho khám chữa bệnh. Hút thuốc lá chắc chắn sẽ gây nên những căn bệnh nguy hiểm do đó sẽ không thể tránh khỏi chi phí để chăm sóc y tế cho chính bản thân người hút thuốc và cả những người hút thuốc thụ động trong gia đình là rất lớn. 
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Shop Va,pe LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269 SALTNIC MỸ

Chi phí chữa trị cho 3 bệnh liên quan đến thuốc lá hơn 2 tỷ đồng. Người bệnh không những dần mất đi khả năng lao động, mất đi một nguồn thu nhập cho gia đình, mà còn phải chi trả cho tiền chữa trị bệnh tật do thuốc lá gây ra, tình trạng hộ nghèo tiếp tục diễn ra. Việc giảm ngày công lao động là những tổn thất rất lớn cho một quốc gia có nhiều người nghiện thuốc lá.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Shop Quận 10 LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269 Aspire RAGA AIO

          Đất canh tác dùng cho sản xuất các loại cây lương thực bị thu hẹp lại, nhường chỗ để trồng cây thuốc lá. Rác do thuốc lá cũng ảnh hưởng xấu đến môi trường sống. Khói thuốc tỏa ra ngoài môi trường gây ô nhiễm môi trường, khiến những người xung quanh mắc bệnh do hít phải khói thuốc lá thụ động. Ngoài ra, thuốc lá còn có nguy cơ gây ra những vụ hỏa hoạn lớn và những vụ cháy rừng tàn phá tài nguyên quốc gia.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại va.pe Shop TPHCM LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269 Oxva Xlim SQ Pro