Đặt banner 324 x 100

Top 3 sáp vuốt tóc chất lượng


Sáp vuốt tóc đã và đang là một dòng sản phẩm không thể thiếu đối bất kỳ chàng trai nào, nó đã và đang giúp các chàng trai có thể tạo ra các kiểu tóc ưng ý. Sau đây Kavalier Clay Việt Nam sẽ liệt kê 3 sản phẩm sáp vuốt tóc mà bạn không thể bỏ qua
1 Urban Primate Organic Clay
Urban Primate Organic Clay là một sản phẩm sáp vuốt tóc tự nhiên với thành phần hữu cơ, được thiết kế để mang lại sự kiểm soát và định hình tóc tuyệt vời trong khi duy trì độ mềm mại và bóng tự nhiên.
Với Urban Primate Organic Clay, bạn sẽ tận hưởng một trải nghiệm tạo kiểu tóc độc đáo và chất lượng. Sản phẩm này được làm từ các thành phần hữu cơ tự nhiên như sáp ong, bùn khoáng và các chiết xuất thực vật, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc của bạn trong quá trình sử dụng. Không chứa các hợp chất hóa học độc hại, Urban Primate Organic Clay là một lựa chọn an toàn và lành tính cho tóc và da đầu của bạn.

Tìm hiểu ngay: tại đây
2  Blumaan
Sáp vuốt tóc Blumaan ngựa vằn kết hợp với tóc của bạn để tạo ra kết cấu cực chuẩn và giữ nếp cả ngày. Bạn có thể để kiểu tóc cổ điển tới sáng tạo với độ giữ nếp mạnh kéo dài tới hai ngày. Độ đặc và nặng của sản phẩm cho phép kiểm soát những mái tóc thô, gợn sóng và dày.
Siêu cứng, giữ nếp mạnh. Phù hợp với tóc thô, xoăn và dày.

Mùi hương của vani và sữa dừa kết hợp

Tạo kiểu mờ không bóng, dễ dàng chỉnh lại nếp

Nuôi dưỡng và làm chắc tóc của bạn với các loại dầu hữu cơ, protein tự nhiên và axit amin

Không thử nghiệm trên động vật

Tìm hiểu ngay: tại đây

3 Glanzen Clay
Nếu nhắc tới dòng sáp đang dẫn đầu thị trường về độ giữ nếp chắc hẳn anh em không thể bỏ qua sáp Glanzen Clay. Thách thức thời gian giữ nếp tới 12 giờ là lời cam kết của thương hiệu về sản phẩm tới người sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa thêm loạt ưu điểm không thua kém gì những thương hiệu lớn. Sáp Glanzen Clay Wax là sản phẩm tạo kiểu tóc đáng thử với anh em yêu thích kiểu tóc cứng cáp nam tính.
Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại của Đức – vùng đất của những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới, Glanzen Clay mang lại chất lượng cực tốt cho người sử dụng. Sản phẩm thách thức thời gian với độ giữ nếp tới 12h giờ, khả năng thấm hút dầu cực tốt. Sáp vuốt tóc nam Glanzen Clay chứa những thành phần cao cấp trong sản phẩm của mình là Kaolin được nhập khẩu từ Đức và sáp Carnauba.
Công nghệ Đức, thành phần Đức đã tạo nên sản phẩm chất lượng không thua kém gì các thương hiệu hàng đầu. Nhờ đó Glanzen trở thành sản phẩm bán chạy tại thị trường Việt Nam.
Tìm hiểu ngay: tại đây

Website: https://kavalierclay.store/

Facebook: https://www.facebook.com/kavalier.clay.store

TikTok: https://www.tiktok.com/@kavalier_clay_vietnam?lang=vi-VN



 

Thông tin liên hệ


: kavalierclay
:
:
:
: