Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Hot girl U17 nữ Việt Nam gây sốt với gương mặt xinh như hoa hậu




Tuyển thủ U17 nữ Việt Nam Võ Ngọc Như Quỳnh được người hâm mộ chú ý nhiều đến gương mặt phúc hậu cùng chiếc mũi cao không tì vết.
Hot girl U17 nữ Việt Nam gây sốt với gương mặt xinh như hoa hậu

Xem thêm: Kèo châu á là gì

Trong những trận đấu của U17 nữ Việt Nam, ngoài trung vệ Lê Hồng Yêu được người hâm mộ chú ý nhiều đến nhan sắc cùng biệt danh Virgil Van Dijk của U17 Việt Nam, Võ Ngọc Như Quỳnh cũng là cái tên được rất chú ý rất nhiều với gương mặt xinh xắn, phúc hậu. Nữ cầu thủ này còn sở hữu chiếc mũi cao không tì vết. 

Thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, Võ Ngọc Như Quỳnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV trưởng người Nhật Bản Akira Ijir. Với sở trường là khả năng thoát pressing và tung ra những đường chuyền vượt tuyến tốt, Như Quỳnh được đánh giá là nhạc trưởng của đội tuyển U20 Việt Nam trong tương lai. 

Tại vòng loại U17 nữ Châu Á diễn ra vào đầu năm nay, Như Quỳnh đã chơi vô cùng ấn tượng. Mặc dù không thể giành vé dự VCK U17 Châu Á 2024, tuy nhiên cá nhân Như Quỳnh đã để lại những dấu ấn tích cực trong mắt HLV Akira Ijir.

Như Quỳnh trong trận đấu giữa U17 Việt Nam vs Philippines.

Như Quỳnh chụp ảnh cùng các đồng đội sau khi kết thúc giải vòng loại U17 nữ Châu Á.

Chiếc mũi cao khiến gương mặt của Như Quỳnh rất xinh xắn và phúc hậu.

Với những gì đã thể hiện trong năm 2023, Võ Ngọc Như Quỳnh có thể được xem là một tiền vệ tài năng của bóng đá nữ Việt Nam. Nếu như tiếp tục thể hiện tốt trong năm 2024, Như Quỳnh nhiều khả năng sẽ được góp mặt tại ĐT U20 nữ Việt Nam.

Góc check VAR: Nasri tan tành sự nghiệp vì ‘Doctor Sex’
Ở tuổi 34, Samir Nasri đã giải nghệ. Trong khi đồng đội của anh ở ĐT Pháp, Olivier Giroud vẫn rất sung. Cái gì cũng có nguyên do của nó. Nasri sớm bị đào thải vì thói sinh hoạt phóng đãng, đặc biệt là sau scandal với “Doctor Sex”.

Mỹ nam Timothée Chalamet quyến rũ nhất hành tinh hâm mộ đội bóng nào?
Tài tử Timothée Chalamet đang tạo nên cơn sốt sau khi được bầu chọn là gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2023.

Đồng đội Greenwood vướng tình tay ba
Luis Milla, đồng đội của Mason Greenwood tại Getafe, đang gây ồn ào khi vướng tình tay ba với một cựu WAG tại La Liga.