Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Rice và Gabriel cãi nhau ngay trên sân




Tiền vệ Declan Rice và hậu vệ Gabriel Magalhaes đã cãi nhau ngay trên sân ở trận đấu giữa Fulham vs Arsenal. Đáng chú ý là ngay sau đó thì Pháo thủ phải nhận bàn thua.
Rice và Gabriel cãi nhau ngay trên sân

Xem thêm: Cá cược bóng đá

Ở trận đấu giữa Fulham vs Arsenal tại vòng 20 Premier League 2023/24, Arsenal đã sớm vượt lên dẫn trước nhờ công của Bukayo Saka ngay phút thứ 5. Tuy nhiên sau đó họ để cho đội chủ nhà ghi 2 bàn và phải nhận về trận thua đáng quên.

Bàn thua thứ hai của Arsenal đến từ một quả phạt góc của Fulham. Đáng chú ý là ngay trước bàn thua này, Gabriel và Rice đã lời qua tiếng lại với nhau ngay trên sân. Mọi chuyện bắt đầu khi Gabriel hét lớn, đưa ra yêu cầu chiến thuật cho Rice. Tuyển thủ Anh cũng hét lại đáp trả và ngôn ngữ cơ thể của Rice cho thấy sự không hài lòng. 

Sau trận đấu, Rice khẳng định anh không nhìn vào BXH Premier League ở thời điểm hiện tại sau khi Arsenal sảy chân trước Fulham. Cầu thủ người Anh cũng buồn bã thừa nhận Arsenal chơi dưới kỳ vọng tại Craven Cottage. 

“Chúng tôi rất thất vọng", Rice nói. "Đây là một thất bại khó đón nhận và chúng tôi đã có một ngày thi đấu không đủ tốt. Nhưng thành thật mà nói thì tôi không nhìn vào bảng xếp hạng vào lúc này. Truyền thông nói về cuộc đua vô địch rất nhiều. Họ nói rằng Arsenal sẽ vô địch năm nay và chúng tôi là đội bóng tốt hơn, nhưng chúng tôi không tham gia vào những câu chuyện đó. Chúng tôi chỉ cố gắng đón nhận mọi thứ đến với mình, và xử lý từng trận đấu một".

"Chúng tôi đang chơi rất tốt. Chúng tôi từng dẫn đầu bảng xếp hạng và đó là vị trí mà chúng tôi muốn. Đây là một cú sảy chân trên sân khách nhưng giờ không phải lúc để hoảng loạn. Chúng tôi có một HLV tuyệt vời, các cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng”.

Thất bại này đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premier League và gặp bất lợi trong cuộc đua với Liverpool và Man City. Đáng chú ý là họ đã để thua 2 trận liên tiếp chỉ trong vòng có 3 ngày.

Pep Guardiola bị chê mắc sai lầm lớn trên TTCN
Man City của Pep Guardiola có thể đã phạm sai lầm khi để Cole Palmer rời sân Etihad vào mùa hè 2023, đó là quan điểm của huyền thoại Arsenal Martin Keown.

Arsenal 2023: Premier League, Champions League và niềm hy vọng tên Rice
Đã 1 năm nâng tầm cho Arsenal. Họ bắt đầu năm 2023 với tư cách là nhà vô địch danh hiệu Premier League và kết thúc nó với tư cách là một trong những đội Á quân hay  nhất ở giải Anh và trên khắp châu Âu.