Đặt banner 324 x 100

Nước lọc tốt hơn nước trái cây? Tại sao?


Nước ép trái cây hay nước lọc tốt hơn cho sức khỏe? Đây là câu hỏi nhiều người cũng thắc mắc. Nhưng Somowa có quan điểm rằng nước lọc tốt hơn nước trái cây. Tại sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây

Xem thêm bài viết khác tại đây: Uống nước ấm hay nước lạnh thì tốt hơn?

Một số lý do tại sao nước lọc tốt hơn nước trái cây

Nước lọc và nước trái cây đều đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, nhưng chúng có những điểm khác biệt đáng chú ý. Trái cây tạo ra nước trái cây với hương vị ngọt ngào và mùi thơm quyến rũ, khiến nhiều người mê mẩn và thường ưa chuộng. Đôi khi, đam mê với đồ uống từ trái cây có thể khiến người ta lạc quan và sử dụng nước trái cây thay thế cho nước lọc.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, nước hoa quả và nước lọc không hoàn toàn tương đương. Dù cả hai đều giúp cơ thể giữ được sự ẩm mượt và giảm cơn khát, nhưng chúng có những ưu và nhược điểm riêng.

Năng lượng

Nước lọc không chứa calo, điều này rất hữu ích đối với những người muốn duy trì hoặc giảm cân, vì không gây tăng cân không mong muốn.

Hầu hết các loại nước trái cây ép thường có nhiều calo, phù hợp cho những người cần lượng năng lượng bổ sung cao hơn. Tuy nhiên, nếu nước trái cây được làm từ quá trình ép mà không thêm đường, chúng có thể không chứa lượng calo lớn.

Tỉ lệ đường

Nước lọc không có đường, việc uống nhiều không ảnh hưởng đến việc cung cấp lượng đường cho cơ thể. Một ngày, cơ thể cần khoảng từ 2 đến 2,5 lít nước để duy trì sức khỏe.

Chanh dây hay còn gọi là chanh leo (trong tiếng anh gọi là passion fruit) là loại trái cây nhiệt đới rất giàu chất dinh dưỡng. Dễ chế biến thành nước uống giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và ngừa bệnh hô hấp.
——————–
? LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN SIÊU THỊ NHÀ NÔNG
♻️ Niềm tin nhà nông – Nâng tầm cuộc sống
? 0977.35.42.79
✉️ info@sieuthinhanong.com.vn
? Lâm Đồng: Quốc lộ 55, Thôn 3, Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng.
? Đắk Nông: Quốc lộ 14, Thôn 6, Kiến Thành, Đắk R’Lấp, Đắk Nông.

Trái lại, nước ép trái cây thường chứa nhiều đường, có thể gây ra tăng đột ngột đường huyết, đặc biệt đối với những người có nguy cơ cao về đường huyết, hoặc mắc bệnh tiểu đường. Họ nên hạn chế việc tiêu thụ nước ép trái cây, đặc biệt là các loại có hàm lượng đường cao như mía, dưa hấu, hay dứa.

Thải độc cơ thể

Nước ép trái cây thường chỉ giúp cơ thể loại bỏ một số độc tố tích tụ trong vài ngày gần đây. Trong khi đó, nước lọc có khả năng thanh lọc cơ thể từ những độc tố tích luỹ trong một khoảng thời gian dài, thậm chí từ vài tháng trước đó. Điều này giúp cơ thể loại bỏ những chất cặn, độc tố tích tụ trong thời gian dài, đem lại lợi ích to lớn cho sức khỏe chung.

Giá cả

Nước lọc thường có giá thành thấp hơn so với các loại nước trái cây. Tuy nhiên, việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng qua thực phẩm cho cơ thể là rất quan trọng, và nước ép cũng đóng góp vào việc này.

Để có một cốc nước lọc sạch, bạn có thể sử dụng nước từ các thiết bị lọc nước đạt chuẩn để loại bỏ độc tố và vi khuẩn. Hoặc đơn giản, sử dụng nước đun sôi rồi để nguội (trong vòng 24 giờ sau khi đun) cũng là một phương pháp đảm bảo về sự sạch sẽ.

Tuy nhiên, việc làm nước ép trái cây thường đòi hỏi thời gian và công sức, và việc đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của các loại trái cây có thể không dễ dàng. Việc lựa chọn uống nước lọc, nhất là đối với những sản phẩm nước tinh khiết chất lượng như Somowa sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn

Làm sạch da và thanh lọc cơ thể

Cả nước ép và nước lọc đều có thể có lợi cho làn da, giúp làm sạch và tạo cảm giác tươi mới. Tuy nhiên, nước lọc thường được xem làm việc này tốt hơn so với nước ép trái cây. Lý do là nước lọc không chứa đường và các hợp chất có thể làm tổn thương da. Bằng cách loại bỏ các chất cặn, độc tố, và vi khuẩn, nước lọc giúp duy trì sự sạch sẽ và làm dịu da một cách hiệu quả hơn.

Nước tinh khiết cũng có khả năng làm sạch cơ thể và tạo cảm giác tươi mới, đồng thời giúp cân bằng cơ thể bên trong. Việc duy trì lượng nước cần thiết trong cơ thể giúp cân bằng hệ thống nội tiết và giúp tối ưu hóa chức năng của cơ thể.

SOMOWA- Thương hiệu nước uống tinh khiết chất lượng hàng đầu Việt Nam

SOMOWA là thương hiệu nước tinh khiết hàng đầu, cam kết đem đến sức khỏe tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam. Được lấy từ nguồn tinh khiết và bổ sung nhiều khoáng chất quan trọng cho cuộc sống năng động hàng ngày.

Quy trình đóng chai của Somowa diễn ra tại nguồn với công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất cao cấp như các nhà máy tại Nhật Bản. Đặc biệt, không sử dụng hóa chất trong quá trình xử lý, và có công bố chất lượng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Việt Nam.

Sản phẩm Somowa được biết đến với độ ổn định cao về chất lượng nguồn nước và tính đặc biệt không dễ bị làm giả, với hương vị tự nhiên đặc trưng: ngọt ngào, mềm mại và thanh mát.

Somowa tự hào cung cấp nước tinh khiết đạt chuẩn an toàn và chất lượng hàng đầu trên thị trường, luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu.

 Hãy liên hệ ngay số điện thoại 0915366606 để biết thêm thông tin chi tiết

Thông tin liên hệ


: vuduchieu81202
:
:
:
: