Đặt banner 324 x 100

đặc sản khô cá kìm


????  ???????????????????????? - ĐẶ???? ????Ả???? ????????Ệ???? ????Ả????
???? ????????????????????̂???? ???????????????? ????????̂́???? ????????́???? ????????????̣???? #đặc_sản đ????̣̂???? ????????̣ ????????????̆́???? ????????̣???? ????????????̂̀???? ????????̂̉ ????????????̂́????.

???? Với phương châm kế thừa và phát triển các đặc sản thủ công, đặc trưng của vùng miền cũng như các sản phẩm truyền thống của dân tộc.
???? Luôn đặt uy tín và lương tâm lên hàng đầu với châm ngôn "????????????́ ????????????̣ ????̛̉ ????????????̂̀???? ????????????", lấy niềm tin của Khách Hàng để phát triển đường dài.
????  KAI-LIN đã không ngừng tìm kiếm các sản phẩm đăc trưng, đặc sản của các vùng miền mà ít người biết đến để phân phối rộng rãi nhằm nâng cao đời sống của người sản xuất cũng như giới thiệu thêm cho người tiêu dùng những sản phẩm tinh hoa, đặc sắc của quê hương.
-----------------------------------
☘  Hôm nay, ĐẶC SẢN VIỆT NAM xin giới thiệu thêm một món mới đó là: ???? Đ????̣̆???? ????????̉???? ????????????̂ ????????́ ????????̀????
???? ????????????????: chiên sơ hoặc trộn gỏi xoài rau răm.
???? ???????????? ????????́????????: Đóng gói 500gr
???? ????????̉???? ????????????̉????: -18 độ C hay tủ đông.
???? ????????̣???? ????????̛̉ ????????̣????????: 12 tháng
???? ????????????́ ????????́???? : 250k
---------------------------------
???? ????????????́ ????????????́???????? ???????????? ????????̀???????? ????????́ ????????????̂̉ ????????????̂???? ????????̣̂ ????????????:
???? Zalo: 0826-971-971 (ĐẶC SẢN VIỆT NAM)
???? https://dacsankailin.com/