Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về máy bơm bùn mini 


Giới thiệu về máy bơm bùn mini 

 

Máy bơm bùn công suất nhỏ thường được thiết kế để sử dụng dòng điện 1 hoặc 2 pha, có công suất phù hợp với nhu cầu của hộ gia đình hoặc các khu vực sản xuất, chế biến nhỏ, cũng như việc xử lý bùn trong các khu vực có sông nhỏ hoặc bể chứa nhỏ.

Máy bơm bùn công suất nhỏ  hay còn gọi là máy bơm bùn mini với lưu lượng máy bơm thấp, sử dụng với các ứng dụng bơm bùn hố móng, bơm bùn thải bơm bùn sông hay các ứng dụng bơm bùn gia đình.

Vậy ưu điểm của bơm bùn công suất nhỏ là gì? Ứng dụng của bơm bùn công suất nhỏ là gì? Cùng Vimex tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

>>> Tham khảo thêm:bơm chìm nước thải tsurumi ktz

Tìm hiểu máy bơm bùn mini 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm bùn công suất nhỏ của nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, nếu nghiên cứu kĩ càng về thị trường cũng như từng thương hiệu, quy trình bảo hành, gia cả…bạn sẽ chọn được những sản phẩm chất lượng cũng như có mức giá phù hợp nhất.

Người sử dụng cần biết cách lựa chọn các loại máy bơm bùn công suất nhỏ chính hãng của các đơn vị uy tín trên thị trường như Vimex để có được sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài nhất.

Máy bơm bùn công suất nhỏ được ứng dụng nhiều cũng như phổ biến nhất vẫn là loại được đặt chìm dưới nước. Lúc này động cơ của máy được giảm nhiệt bằng chính chất lỏng có trong máy. Máy bơm chìm có độ linh hoạt cao, nó được ứng dụng trong nhiều giai đoạn của máy từ bơm các bể chứa nước, bơm bùn, bơm hố móng… Tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà tính ứng dụng của máy sẽ cao hơn.

>>> Xem thêm: bơm bột khí nén

Một số lưu ý khi mua máy bơm bùn.

• Chọn máy bơm bùn chính hãng từ đơn vị uy tín và chọn hãng máy bơm uy tín

• Xem xét lưu lượng mà máy có thể bơm được. Bạn cũng có thể xem mình muốn bơm bao nhiêu hoặc ít, sau đó đưa ra quyết định chọn máy bơm nước có tốc độ dòng chảy phù hợp.

• Chọn đầu áp, tùy theo độ sâu của ao, bể mà cân nhắc lựa chọn máy có lực đẩy phù hợp.

Các ứng dụng cụ thể của máy bơm chìm công suất nhỏ bao gồm:

  • ứng dụng bơm bùn thải gia đình trong các bể chứa, các bể phốt

  • ứng dụng bơm bùn thải của các bể chứa bùn thải nhà chung cư, bùn thải khu vui chơi giải trí hay bùn thải các khu du lịch

  • ứng dụng bơm bùn ao sông hồ

Tuy nhiên, vì có công suất máy bơm nhỏ và lưu lượng bơm nhỏ nhưng vật liệu bơm cao cấp có tính ăn mòn mài mòn cao vì vậy máy bơm chìm công suất nhỏ cần được sử dụng đúng cách nếu muốn có hiệu quả sử dụng cao nhất.

  • Sử dụng bơm bùn đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và nhà cung cấp

  • Chỉ sử dụng với các yêu cầu bơm phù hợp lưu lượng bơm

  • Không sử dụng cho nhu cầu bơm với lưu lượng lớn

Hãy gọi ngay nếu cần hỗ trợ nhé!

Hotline: 0943889440

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy bơm rời trục GS 80-160









 

Thông tin liên hệ


: haihoan23
:
:
:
: