Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Chân sút Việt kiều đang tung hoành tại Đức là ai?




Sau Ibrahim Maza, Thomas-Lê Desurmont là một trong những nhân tố trẻ đang thi đấu tại giải trẻ của Đức được người hâm mộ Việt Nam dành sự quan tâm đặc biệt.
Chân sút Việt Kiều đang tung hoành tại Đức là ai?

Xem thêm: https://lucky88.vip/ty-le-keo

Phải nói rằng, các cầu thủ Việt kiều đang trở thành chủ đề được giới mộ điệu tại Việt Nam đặc biệt quan tâm. Sau khi Filip Nguyễn thành công có quốc tịch Việt Nam, nhiều nhân tố Việt kiều khác đang chinh chiến tại nước ngoài cũng được nhắc đến như Kaelin Nguyễn, Ibrahim Maza hay Jason Pendant Quang Vinh. Mới đây, Thomas-Lê Desurmont là cái tên tiếp theo được nói tới với thành tích thi đấu tốt tại đấu trường giải trẻ của Đức.

Theo thông tin từ Vietnam Football Scout, chân sút sinh năm 2006 hiện tại đang thi đấu tại đội U17 của Mainz 05. Desurmont là cầu thủ mang ba dòng máu Luxembourg, Pháp và Việt Nam. Nói về khả năng thi đấu, chân sút sinh năm 2006 có thể chơi được ở mọi khu vực giữa sân, từ tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm đến tiền vệ tấn công.

Song song với đó, việc sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật tốt giúp Desurmont có thể di chuyển linh hoạt và hỗ trợ đồng đội hiệu quả trong những tình huống di chuyển bóng nhanh. Tại cấp độ trẻ của ĐTQG, Desurmont đã có 3 lần khoác áo đội U17 Luxembourg. Trong tương lai, bản thân chân sút sinh năm 2006 sẽ tính đến việc về thi đấu tại Việt Nam.

Chân sút sinh năm 2006 thi đấu tại Đức. Ảnh: VietNam Football Scout

Xoay quanh chủ đề cầu thủ Việt kiều, trong một phát biểu hồi đầu tháng 6, ông Troussier từng chia sẻ: “Có thể nói rằng, nguồn lực Việt kiều sẽ là nhân tố quan trọng giúp bóng đá Việt Nam phát triển trong tương lai”.

Về ĐT Việt Nam, toàn đội sẽ dự kiến tập trung vào ngày 31/12 để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 khởi tranh từ ngày 12/1/2024 tới đây. Đáng chú ý, buổi hội quân sẽ là lần đầu xuất hiện của tân binh Việt kiều Filip Nguyễn.

Filip Nguyễn: ‘Asian Cup, World Cup là giấc mơ của tôi với ĐT Việt Nam’
Thủ môn Filip Nguyễn bày tỏ khát vọng được cống hiến cho ĐT Việt Nam không chỉ ở VCK Asian Cup 2023 tới đây, mà còn cả giấc mơ góp mặt ở đấu trường World Cup.

Công Phượng, Văn Hậu thua một cầu thủ Thái Lan đang chơi ở giải châu Âu
Công Phượng và Văn Hậu đều từng có thời gian sang châu Âu thi đấu. Nhưng họ đã không thể ghi được bàn thắng, điều mà cầu thủ Thái Lan, Suphanat Mueanta làm được.