Đặt banner 324 x 100

Bao Gạo Pp Dệt Giá Thấp - Thiết Kế Theo Yêu Cầu


Người tiêu dùng trong và ngoài nước ngày càng đa dạng sự lựa chọn về loại gạo ngon cơm, thơm hương và bề ngoài bao bì đẹp, đẳng cấp, tinh tế. Với kinh nghiệm cung ứng bao bì cho những công ty gạo lớn, uy tín như Lộc Trời, Kim Phi Asia Food, MTD…, Bao Bì Ánh Sáng phân phối những loại bao gạo PP bền đẹp, giá phải chăng, kiểu dáng ấn tượng, thu hút sự chú ý của người sử dụng.

Thị hiếu người tiêu dùng ưa chuộng gạo ngon, thiết kế bao bì đẹp

 

Với người tiêu dùng, điều kiện trước tiên để sử dụng gạo là gạo phải sạch, thơm, còn tươi mùi gạo mới, không gãy, không ẩm mốc. Vì Vậy, bao bì gạo cần phải đảm bảo nhân tố chất lượng, chống xé, chống rách lên hàng đầu.

Ví dụ bao bì đựng gạo chất lượng kém sẽ phát sinh đủ vấn đề: các đường may không vững chắc, bao dễ rách, bể, khiến cho giai đoạn bảo quản và chuyển vận sản phẩm gạo không đảm bảo. Bao bì kém làm gạo dễ bị hỏng, hôi, ẩm mốc trong quá trình lưu kho hoặc thậm chí đến tay người dùng khiến mất uy tín thương hiệu.

Các mẫu bao đựng gạo trơn một màu, được sử dụng chất liệu kém bền ngày một khó thuyết phục người dùng. Vì ngoại hình bao bì chỉn chu cũng diễn tả chất lượng gạo tương ứng.

Song Song, bao bì được in ấn qua loa, thiếu thông tin về những chỉ tiêu chất lượng theo quy định về ghi nhãn thực phẩm và tiêu chuẩn bao gói gạo trắng (như TCVN 7087:2013 và TCVN 5644:2008), Xuất xứ không rõ ràng sẽ khiến cho người dùng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm bên trong. Thông thường, hàng hóa không nhãn mác sẽ khiến cho khách hàng nghi ngờ ấy là hàng nhái, hàng fake, kém chất lượng.

Cấu trúc và chất lượng in ấn của bao bì gạo PP
Gạo là lương thực chính của người Việt nên bao bì có cơ hội xuất hiện liên tục trong điểm chạm trải nghiệm sản phẩm gạo của các bạn. Đây chính là gương mặt đại diện cho nhãn hàng, là cầu nối giữa doanh nghiệp có các bạn. Do vậy những tổ chức lĩnh vực gạo ngày càng đầu cơ vào việc thiết kế ngoài mặt “chiếc áo” bao bì. Bởi cùng một ngân sách đầu tư vào bao bì, giả dụ được thiết kế ấn tượng, hiện đại thì chính là một biện pháp tối ưu biểu hiện chất lượng và tầm vóc của thương hiệu gạo.

Việc cải thiện chất lượng, bề ngoài bao bì gạo không chỉ giúp đảm bảo lưu kho, chuyển vận, giữ gạo đúng chất lượng, mà là một phần của chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu mỗi đơn vị.

Những dòng bao gạo PP phổ biến hiện nay

Bao gạo PP dệt sở hữu những lớp màng tráng ghép cho phép in ấn rõ nét – mô tả thông tin rõ ràng trên bao bì, màu sắc cá tính bộc lộ uy tín thương hiệu của công ty. Thường ngày, những công ty cung ứng bao bì gạo tiêu dùng các công nghệ in tiên tiến như in ống đồng, in Flexo, và in Offset để in ấn những loại thiết kế ấn tượng.

 

[​IMG]

Cấu trúc những loại bao gạo PP dệt (PP dệt in flexo, BOPP, In Offset) do Bao Bì Ánh Sáng bề ngoài, phân phối

  • Bao bì BOPP màng phức hợpdòng bao này gồm lớp màng nhựa BOPP mỏng được in ống đồng và tráng ghép với lớp vải PP. Đây là mẫu bao bì cao cấp chú trọng vào hình ảnh đẹp mắt, sắc nét. Không những thế giá tiền trục in ống đồng cao nên thường những doanh nghiệp in ấn số lượng lớn mới dùng dòng bao này để sử dụng trục nhiều lần.

  • Bao bì PP dệt in Flexo: Gồm vải dệt PP, sau đấy dán kép thêm 1 lớp PP nữa để tăng thêm độ chắc chắn. Tùy theo nhu cầu dùng mà quý khách với có thể yêu cầu lồng túi PE/ HD hoặc không. Bao bì in Flexo cho chất lượng in căn bản, không lem nhòe màu, một giải pháp rẻ dành cho các hạ tầng cung ứng vừa muốn tiết kiệm mức giá, vừa đảm bảo chất lượng bảo quản nhờ cấu trúc đơn giản, in ấn cơ bản.

Mẫu mã bao gạo được thiết kế đẹp, hiện đại, bắt mắt

 

[​IMG]

 

[​IMG]

 

[​IMG]

 

[​IMG]

 

Bao gạo PP dệt do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế, sản xuất


[​IMG]

Bao gạo Sushi do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế, sản xuất, cung cấp cho Kim Phi Asia xuất khẩu gạo đi Đức. Để thể hiện nguồn gốc xuất xứ gạo Nhật theo yêu cầu của khách hàng, designer của Bao Bì Ánh Sáng thiết kế hình ảnh mặt trời trên núi Phú Sĩ – yếu tố đầu tiên trong nhận diện của nước Nhật và thêm cây lúa cách điệu để khẳng định thương hiệu lúa gạo.

Phần nền được tính toán kỹ, cho thêm vân nền gợn sóng thường được bắt gặp ở các sản phẩm đặc trưng Nhật với phần nền vàng mang hơi hướng cổ điển. Các biểu trưng mặt trời đỏ trên núi (gạo trắng đổ như núi tuyết) cùng vân gợn sóng (của gạo), mây cũng là những biểu tượng đặc thù trong các dòng tranh của họa sĩ lừng danh Katsushika Hokusai – người tạo ảnh hưởng cho phong cách hội họa Nhật rộng rãi ở châu Âu đến tận ngày nay.

Vì thế, những chi tiết này đưa vào bao bì đều có sức gợi về văn hóa Nhật, phù hợp với thị hiếu của khách hàng Châu Âu.

Mặt sau thông tin bao in tổ hợp hình ảnh bao gồm cô gái cầm quạt, cá Koi, đèn lồng, mèo thần tài,… để tăng phần điểm nhấn bên cạnh hình ảnh hướng dẫn cách nấu cơm.

 

Kích thước bao gạo PP dệt

Việc đóng gói sản phẩm vào bao đa dạng kích thước sẽ tạo thuận lợi cho cả quý khách lẫn doanh nghiệp.

 

[​IMG]

Bao Bì Ánh Sáng sản xuất bao gạo PP chất lượng – mẫu mã đa dạng, ấn tượng cho các công ty lớn

Với kinh nghiệm sản xuất bao bì cho hơn 300 công ty trong và ngoài nước, trong đó đa dạng doanh nghiệp lớn ngành gạo như Kim Phi Asia Food, Quế Lâm, Lộc Trời… chúng tôi tự tin phân phối các dòng bao bì gạo chất lượng cao, thiết kế bắt mắt, cuốn hút quý khách, phù hợp thị hiếu người dùng ở các tầng lớp, thị trường khác nhau.

Giá bán hợp lý, mẫu mã nổi bật

Để chủ động tiết kiệm giá tiền cung cấp, Bao Bì Ánh Sáng có quy trình sản xuất chuyên nghiệp, tự nhập số lượng lớn vật liệu hạt nhựa PP nguyên sinh từ Thái Lan, Ả Rập, Đài Loan hoặc các nhà sản xuất lớn sở hữu uy tín trong nước. Nhờ đấy chúng tôi đảm bảo giá tốt nhất với đơn hàng bao PP dệt từ 10.000 bao trở lên.

Khi lên phương án ngoài mặt bao bì cho quý khách, chúng tôi luôn chú trọng tuyển lựa những dòng bao đảm bảo chất lượng, phối hợp giữa ngoại hình ấn tượng sở hữu chất liệu bao bì, kỹ thuật in (ống đồng hoặc offset, flexo), tiết kiệm trục in để có chi phí in ấn thấp nhất.

Đơn cử, với thể kể đến cái bao bì gạo của Kim Phi Asia Food, mang giá tiền trục in rẻ (in ba màu, đề nghị chọn màu theo logo của khách hàng), chúng tôi vẫn biểu hiện được hình ảnh đậm chất Việt Nam và khách hàng tại Đức ưa chuộng.

[​IMG]

Bao gạo của Kim Phi Asia Food do Bao Bì Ánh Sáng bề ngoài, cung ứng.

[​IMG]

Bao gạo Kim Phi Asia Food do Bao Bì Ánh Sáng kiểu dáng, cung ứng tại hệ thống siêu thị và nhà hàng ở Đức

Đáp ứng yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn Bao Bì Ánh Sáng

Để đảm bảo bao gạo PP dệt đạt các tiêu chí quan trọng nhất: chịu lực phải chăng, lực căng ngang – căng dọc, không bị bể/ bung lúc đóng gói – tải, rơi tự do trong khoảng độ cao 2m, ngoài quy trình kiểm soát chất lượng nội bộ, chúng tôi chọn mẫu ngẫu nhiên và gửi mẫu bao bì KP, vải PP dệt kiểm định độc lập, chứng nhận chất lượng tại trọng tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3).

[​IMG]

Kiểm định độ bền kéo tại Bao Bì Ánh Sáng

[​IMG]

Trong nhà xưởng cung cấp và kho đựng thành phẩm của Bao Bì Ánh Sáng.

Tiến Độ nhanh chóng

có quy trình vận hành chuyên nghiệp, nhân viên tận tâm – trách nhiệm, tay nghề cao nên Bao Bì Ánh sáng luôn đảm bảo sản xuất đúng hoặc vượt tiến độ.