Đặt banner 324 x 100

Tư vấn Thiết Kế Phòng Thờ Chuyên Nghiệp – Mẫu bàn thờ đẹp


Việc thờ cúng sao cho hợp phong thủy để mang lại vận mệnh Trường Phát cho gia chủ là điều mà rất nhiều doanh nhân rất quan tâm. Do đó  khi việc làm ăn đã có sự phát triển, khấm khá như những gì mà chúng ta vẫn cầu khấn hằng ngày thì vì sao lại không Tiến hành xây dựng ngay một gian phòng thờ khang trang để tỏ lòng biết ơn với những gì bề trên đã phò trợ chúng ta trong thời gian qua. Chúng tôi là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế phòng thờ chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm với những sản phẩm thờ cúng Tâm Linh từ Gốm Sứ Bát Tràng.

Bộ Bàn Thờ Chung Cư Tại Cần Giờ

Tư vấn thiết kế Bàn thờ gia tiên chuyên nghiệp.

Tại sao bạn phải cần tư vấn thiết kế bàn thờ chuyên nghiệp ?
Thiết kế không gian thờ cúng của bạn gọn và trang trọng
Thiết kế không gian thờ cúng đúng phong thủy

Giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền Bạc với những gói sản phẩm thờ cúng Giá Xưởng.

Trên đây là những lý do bạn cần chúng tôi. Trong thời gian kinh sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thờ cúng thương hiệu Gốm Sứ Bát Tràng thì chúng tôi nhận ra được nhu cầu tư vấn thiết kế Phòng thờ của nhiều khách hàng. Từ đó , Nhiều giải pháp đã được đưa ra để hỗ trợ các vị khách không có thời gian nhiều. Việc thiết kế bàn thờ gia tiên cũng cần đầy đủ các món đồ thờ cúng cần thiết. Những bộ đồ thờ cao cấp với nhiều khung giá được chuẩn bị sẳn, khách hàng chỉ việc kiểm tra và chọn lựa bộ thờ phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Bộ Bàn Thờ Chung Cư Tại Bình Thạnh
 

Những mẫu phòng thờ, bàn thờ gia đình đẹp

Dưới đây là những hình ảnh các không gian thờ cúng gia đình đẹp, bàn thờ hợp phong thủy mà chúng tôi đã tiến hành tư vấn thiết kế cho các khách hàng của mình.



Đây là mẫu phòng thờ nguyên bộ cao cấp từ Gốm sứ bát tràng men rạn giả cổ của một gia đình tại Cần Thơ mà chúng tôi đã thi công. Gian phòng thờ của một vị khách tại Hà Nội mà chúng tôi đã thực hiện trong năm 2016.


Gian thờ của khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi vừa thực hiện xong cuối năm 2016.


Thiết kế phòng thờ đẹp từ các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng men xanh vẽ kỹ cho một gia đình Quận 7 Tp. Hồ Chí Minh.

Mẫu bàn thờ đẹp, đồ thờ cao cấp bát tràngGian thờ của một khách hàng tại quận Bình thạnh, chúng tôi thiết kế trong năm 2015.

Mua trọn bộ đồ thờ Bát Tràng kèm bàn thờ gỗ ở đâu?

Muốn thiết kế phòng thờ chuyên nghiệp các bạn cần phải có bộ đồ thờ đầy đủ trang trọng, kèm với đó là không thể thiếu đi những chiếc tủ thờ, những mẫu bàn thờ đẹp.

Hệ thống cửa hàng KHÔNG GIAN GỐM không chỉ chuyên về các mặt hàng gốm sứ bát tràng, đồ thờ cúng Bát Tràng mà tại đây còn có những mẫu bàn thờ đẹp, sang trọng cho khách hàng thoải mái lựa chọn và sắp xếp đồ thờ.



 

Thông tin liên hệ


: tnggiabao2912
:
:
:
: