Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối túi nhựa PP chất lượng, giá rẻ


Túi nhựa PP được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu dùng loại túi này và muốn mua sản phẩm chất lượng, giá rẻ hoặc đặt làm theo yêu cầu thì hãy đến ngay với LB PACKAGING VN nhé. Chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu tốt, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm để sẵn sàng làm ra những chiếc túi PP đúng như mong muốn của từng khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ để bạn tham khảo thêm.
 

Tìm hiểu về túi nhựa PP

 
Túi PP là một loại túi đựng được sản xuất từ các hạt nhựa Polypropylene. Về cơ bản, các tính chất của loại túi này có sự tương đồng với túi nhựa PE. Tuy nhiên, điểm nổi bật hơn của nó là không có thành phần độc hại và thời gian phân hủy nhanh hơn. 
 
Đồng thời, độ cứng của túi nhựa PP cũng tốt hơn túi PE nên ít bị nhàu. Bề mặt túi làm ra trong suốt, độ bóng cao, có thể thực hiện in ấn lên, cho chất lượng nội dung rõ nét. Độ đàn hồi của túi cũng cực tốt, rất khó bị kéo dãn. Tuy nhiên, nó lại dễ dàng bị xé rách nếu có một vết cắt, vết đứt nhỏ.
 
Túi nhựa PP được sản xuất với đa dạng kiểu dáng, kích thước tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài những mẫu thường được bán trên thị trường thì có thể yêu cầu đặt làm mẫu túi riêng nếu muốn. Hiện nay, loại túi nhựa này đang ngày càng được sử dụng phổ biến, thay thế các túi nhựa PE.
 
túi nhựa PP
 

Ưu điểm nổi bật của túi nhựa PP

 
Sở dĩ ngày càng có nhiều người chọn dùng túi nhựa PP bởi vì nó sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:
 
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần vì độ bền cao, dễ làm sạch và chống vi khuẩn bám vào túi tốt.
  • Túi nhẹ, khi dùng để đựng đồ sẽ không làm thay đổi trọng lượng của đồ vật.
  • Khả năng thoáng khí tốt và chống được nước với màng nhựa mỏng.
  • Không gây độc hại khi sử dụng, chịu được các chất kiềm axit nên có thể yên tâm dùng để đựng đồ ăn.
  • Dùng được cho nhiều mục đích khác nhau như đóng gói, lưu trữ, vận chuyển,...
  • Sản xuất dễ dàng bằng máy móc hiện đại với giá thành hợp lý.
 
túi nhựa PP
 
Túi PP có chất lượng tốt, độ bền cao
 

Tính ứng dụng của túi PP hiện nay

 
Hiện nay túi nhựa PP được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Trong đó phổ biến nhất là ngành công nghiệp đóng gói thực phẩm. Những chiếc túi được sản xuất với sự đa dạng về kích thước và mẫu mã nên có thể chứa đựng nhiều loại sản phẩm khác nhau. Bên cạnh đó, túi dày và bền, có khả năng bảo quản đồ tốt. Từ các loại thực phẩm, ngũ cốc, gia vị cho đến các hàng hóa, đồ dùng khác đều có thể sử dụng loại túi nhựa này.
 
Ngoài ra, túi PP còn được dùng rất nhiều trong ngành nông nghiệp. Vì sở hữu tính đàn hồi cao, dẻo dai và chịu được nhiệt nên có thể dùng túi để đóng bịch trồng nấm. Dù có phải tiếp xúc nhiệt độ lên đến 121 độ C khi hấp thanh trùng thì cũng không lo túi bị biến dạng. Bà con nông dân cũng thường lựa chọn túi nhựa làm từ PP để đóng bầu ươm bịch giống cây, giảm tỉ lệ bịch bị rách.
 
túi nhựa PP
 
Sản phẩm được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực hiện nay
 

Mua túi nhựa PP ở đâu?

 
Không khó để tìm kiếm một đơn vị cung cấp túi nhựa PP trên thị trường. Thế nhưng, nếu bạn muốn yên tâm về chất lượng sản phẩm và tiết kiệm chi phí tối đa thì nên chọn nhà bán hàng uy tín. Theo đó, hãy đến với LB PACKAGING VN - Công ty chuyên sản xuất và phân phối túi PP các loại. Dưới đây là những lợi ích bạn sẽ nhận được khi lựa chọn chúng tôi:
 

Sản xuất túi nhựa PP chất lượng

 
Tất cả túi nhựa PP do LB PACKAGING VN sản xuất đều được cam kết về chất lượng khi phân phối đến tay khách hàng. Sản phẩm làm từ nguyên liệu tốt, nhựa nguyên sinh không độc hại. Thông qua dây chuyền sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại và khâu kiểm soát nghiêm ngặt, những chiếc túi PP thành phẩm luôn đạt tiêu chuẩn theo quy định và đúng với yêu cầu của khách hàng
 

Mẫu mã sản phẩm đa dạng

 
Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được thỏa thích sở hữu những chiếc túi nhựa PP theo nhu cầu. Các sản phẩm được làm ra với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước. Cùng với đó là dịch vụ in bao bì chuyên nghiệp, chất lượng mực in tốt, rõ ràng, sắc nét, không sợ phai màu.
 
túi nhựa PP
 
Chúng tôi cung cấp đa dạng túi PP, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
 

Giá thành hợp lý

 
Chúng tôi luôn cố gắng tối ưu mọi chi phí sản xuất để có thể mang đến cho khách hàng những chiếc túi nhựa PP giá rẻ, chất lượng cao. Đảm bảo giá khách nhập hàng là giá gốc, thấp hơn giá phân phối trên thị trường. Đồng thời, rất nhiều chương trình ưu đãi chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết và đặt đơn số lượng lớn.
 

Tư vấn tận tâm

 
Đội ngũ nhân viên làm việc không chỉ có chuyên môn mà còn có tinh thần trách nhiệm cao. Họ sẽ nhiệt tình tư vấn cho khách hàng các thông tin quan trọng để chọn ra được loại túi PP phù hợp với mục đích sử dụng, giúp phát huy tối đa hiệu quả nhất khi dùng. Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế nội dung in trên túi miễn phí theo mong muốn riêng của mỗi khách hàng.
 

Giao hàng nhanh 

 
Ngay khi khách đặt đơn, chúng tôi sẽ nhanh chóng bắt tay vào sản xuất bao bì túi nhựa PP đúng theo yêu cầu. Tiếp đó, nhân viên thực hiện đóng gói và giao đến tận địa chỉ của khách theo đúng hẹn. LB PACKAGING VN luôn tự tin về khả năng cung ứng sản phẩm với số lượng lớn trong thời gian ngắn, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh của khách.
 
túi nhựa PP
 
Hãy đến với LB PACKAGING VN để đặt làm hoặc mua túi nhựa PP sỉ và lẻ theo nhu cầu nhé. Chúng tôi cam kết sản phẩm có chất lượng tốt, bán với giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Nếu cần tư vấn thêm, quý khách vui lòng gọi số Hotline: 0906.373.228 - 0934.054.277 để được hỗ trợ chi tiết.
 
 
CÔNG TY TNHH LB PACKAGING VN
Địa chỉ: 964/11G Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0906.373.228 - 0934.054.277
Email:  lbplasticvn@gmail.com
Website: lbplastic.vn