Đặt banner 324 x 100

Khám phá kích thước bàn thờ chung cư phong thủy may mắn


Khám phá kích thước bàn thờ chung cư phong thủy may mắn

Nhiều người mua bàn thờ đều đau đầu vì không biết lựa chọn kích thước bàn thờ chung cư như thế nào là hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những kích thước bàn thờ chuẩn phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí giúp các bạn chọn được mẫu bàn thờ phù hợp.

Kích thước bàn thờ đo như thế nào?

Kích thước của bàn thờ đóng vai trò quan trọng và nó thường được đo theo thước Lỗ Ban. Thước Lỗ Ban là một loại thước đo đạc quy chuẩn phổ biến trong xây dựng và đóng đồ nội thất. Mỗi kích thước mang theo một ý nghĩa riêng và gia chủ cần phải lựa chọn kích thước được coi là phù hợp với ngôi nhà và gia đình.

Mẫu bàn thờ chung cư đẹp cao cấp kích thước chuẩn phong thủy

 

Việc chọn lựa kích thước phù hợp sẽ tạo nên một không gian tâm linh với năng lượng tích cực, mang lại sự an lành và hạnh phúc.

Những kích thước bàn thờ chung cư chuẩn Lỗ Ban

Bàn thờ chung cư được thiết kế theo 2 kiểu dáng phổ biến là bàn thờ đứng và bàn thờ treo tường. Dưới đây là một số kích thước bàn thờ theo chuẩn thước Lỗ Ban để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Bàn thờ chung cư gỗ Hương kết hợp vách ngăn hiện đại

 

Xem Thêm: Top 100 mẫu kích thước bàn thờ chung cư giúp thu hút tài vận cho gia chủ.

Kích thước bàn thờ đứng chung cư

Bàn thờ đứng là mẫu bàn thờ phổ biến được nhiều người ưa chuộng thường mang phong cách truyền thống có những kích thước chuẩn sau:

  • Chiều ngang 81cm; Chiều sâu 61cm; Chiều cao 127 cm

  • Chiều ngang 89cm; Chiều sâu 61cm; Chiều cao 127 cm

  • Chiều ngang 107cm; Chiều sâu 61cm; Chiều cao 127 cm

  • Chiều ngang 127cm; Chiều sâu 61cm; Chiều cao 127 cm

Kích thước bàn thờ chung cư treo tường

Đối với những gia đình có diện tích hạn chế thì bàn thờ treo tường là lựa chọn tối ưu giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn không làm mất đi ý nghĩa giá trị thờ cúng thiêng liêng. Kích thước bàn thờ treo chuẩn phong thủy thường được xác định thông qua chiều ngang và chiều sâu.

Trang bàn thờ treo chung cư thiết kế theo thước Lỗ Ban

 
  • Chiều ngang bàn thờ treo chuẩn là 61; 68; 81; 89; 95; 107; 127 (cm)

  • Số đo của chiều sâu bàn thờ treo phong thủy là 41; 48; 61 (cm)

Báo giá bàn thờ chung cư theo kích thước phong thủy

Bàn thờ chung cư trên thị trường hiện nay có rất nhiều phân mức giá cả khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước và kiểu dáng mẫu mã. Kích thước bàn thờ của cùng 1 loại chất liệu, mẫu mã càng lớn thì giá tiền cũng sẽ càng cao. Vì vậy các bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng để lựa chọn mẫu bàn thờ phù hợp.

 

Xem Thêm: Những mẫu bàn thờ treo tường hiện đại kích thước chuẩn thước Lỗ Ban.

Địa chỉ mua bàn thờ chung cư giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bàn thờ chung cư chất lượng, giá cả hợp lý, kích thước chuẩn phong thủy thì không thể bỏ qua cửa hàng của Kiến Trúc Gỗ Đẹp. Sản phẩm của Gỗ Đẹp cam kết đem lại những giá trị độc đáo về mặt tâm linh và phong thủy.

 

Gỗ Đẹp cung cấp đa dạng các mẫu mã bàn thờ với nhiều chất liệu khác nhau như bàn thờ gỗ Mít, bàn thờ gỗ Gụ, bàn thờ gỗ Hương,... với các mức giá từ rẻ cho đến cao cấp giúp bạn thể hiện đẳng cấp và phong cách cá nhân.

 

Ngoài ra, Gỗ Đẹp cũng cung cấp dịch vụ thiết kế bàn thờ tùy chỉnh kích thước theo yêu cầu. Với những khách hàng có yêu cầu riêng thì Gỗ Đẹp cũng sẵn lòng tư vấn để khách có thể chọn được những mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

 

Hiện nay, Kiến Trúc Gỗ Đẹp đã có nhiều xưởng và showroom trải rộng cả 2 miền Nam Bắc để bạn có thể tìm đến:

  • Địa chỉ miền Bắc: 160 Ngõ 156 Tam Trinh - Hoàng Mai - HN

  • Địa chỉ miền Nam: Số 78 Thới Hòa - Vĩnh Lộc A - Bình Chánh - TPHCM

 

Kích thước bàn thờ chung cư là một yếu tố hết sức quan trọng khi lựa chọn bàn thờ đẹp. Trên đây là toàn bộ chia sẻ về những kích thước bàn thờ chuẩn thước Lỗ Ban giúp đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho các bạn tham khảo. Hãy theo dõi Gỗ Đẹp tại trang web https://xuonggodep.com.vn/ để nhận được nhiều tin tức liên quan đến nội thất và phong thủy.

Thông tin liên hệ


: kientrucgodep
: Kiến trúc gỗ đẹp
: 0901029666
: 160 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội