Đặt banner 324 x 100

Các loại phẫu thuật thẩm mỹ mắt và những điều cần biết


Phẫu thuật thẩm mỹ mắt bao gồm nhiều dịch vụ như: cắt mí mắt, bấm mí Hàn Quốc, phẫu thuật mắt to, mắt cười…. Vậy các loại phẫu thuật thẩm mỹ mắt thích hợp với những đối tượng nào? Chi phí thực hiện bao nhiêu? Bài viết này sẽ tư vấn cho bạn rõ hơn về list dịch vụ thẩm mỹ mắt, để bạn an tâm làm đẹp “cửa sổ tâm hồn” của mình nhé!

Các loại phẫu thuật thẩm mỹ mắt hot nhất hiện nay

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt đang trở thành xu hướng làm đẹp khá phổ biến ở nước ta. Vì hình thức phẫu thuật của nó thường là những tiểu phẫu khá đơn giản nhưng hiệu quả mang đến lại rất cao. Tiêu biểu là các dịch vụ như:

>>> Tìm hiểu giá dịch vụ: Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu



- Cắt mí mắt

Trong các loại phẫu thuật thẩm mỹ mắt, thì cắt mí mắt là phương pháp được nhiều người lựa chọn hơn cả. Vì phẫu thuật cắt mí mắt không chỉ khắc phục khuyết điểm mắt 1 mí, mí lót, mí không đều, sụp mí… Mà còn có thể tạo hình đôi mắt to hơn theo chiều dọc. Do đó, chỉ cần cắt mí mắt, đôi mắt đã trông có hồn hơn rất nhiều. Và tạo thành “điểm cộng” tuyệt vời cho gương mặt.

- Treo chân mày

Đây là công nghệ giúp nâng cao và điều chỉnh đường cung mày theo ý muốn. Đồng thời giúp làm giảm đi một phần nào đó hiện tượng sụp mí, nếp nhăn ở mí trên,… Bằng cách thực hiện cắt bỏ một phần da thừa phía trên hoặc phía dưới chân mày. Vì vậy, phương pháp này đặc biệt thích hợp với những ai có chân mày chảy xệ, mắt bị sụp do da dư.

- Lấy mỡ bọng mắt

Thông qua một đường mổ ngắn, mảnh tinh tế nằm sát bờ mí dưới, bác sĩ sẽ lấy đi phần mỡ da thừa vừa đủ, đồng thời kéo căng lớp cơ mi dưới. Do đó mắt không chỉ trẻ ra, tươi sáng hơn mà còn giảm được đáng kể quầng thâm.

>>> Xem thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



- Thẩm mỹ mắt to

Trong các loại thẩm mỹ mắt thì phẫu thuật mắt to được xem là kỹ thuật chỉnh hình mắt toàn diện. Phương pháp này là sẽ mở rộng góc mắt trong – ngoài,… giúp cho đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên rạng ngời, cân xứng, hài hòa với tổng thể gương mặt. Phù hợp với những ai có đôi mắt nhỏ, mắt không đều nhau, đuôi mắt kéo xuống trông u buồn,…

Nên tiến hành các loại phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở đâu cho an toàn?

Ngày càng nhiều các cơ sở tiến hành các loại phẫu thuật thẩm mỹ mắt được mọc lên. Nhưng mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm 1 cơ sở thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy. Thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là cái tên đầu tiên mà các chị em nghĩ đến.

>>> Cùng tìm hiểu về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không



Bởi nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Đặc biệt có bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế. Sẽ là người trực tiếp tiến hành các loại phẫu thuật thẩm mỹ mắt cho các chị em. Bác sĩ còn gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, nên con mắt thẩm mỹ vô cùng cao. Bác sĩ sẽ biết đâu là kỹ thuật mang lại đôi mắt “hút hồn” nhất cho khách hàng.

Không chỉ có có bác sĩ giỏi, nơi đây còn khiến cho khách hàng vô cùng hài lòng và thích thú. Khi đã áp dụng mức giá dịch vụ vô cùng phải chăng, lại thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm đến 50% giá dịch vụ. Nhằm hỗ trợ đến mức tối đa, để mọi khách hàng đều có thể sở hữu đôi mắt đẹp đúng như mơ.

>>> Liên quan đến bài viết phẩu thuật thẩm mỹ mắt: Các loại phẫu thuật thẩm mỹ mắt
 

Thông tin liên hệ


: yenvi02
:
:
:
: