Đặt banner 324 x 100

Thuốc lá và vấn đề sức khỏe cộng đồng


          Trọng tâm của báo cáo này nhấn mạnh đến vai trò của một số quốc gia trong việc nỗ lực của chính phủ, nhằm giúp mọi người từ bỏ thuốc lá khi được thực hiện đúng cách. Nhiều quốc gia khác đang khiến việc kiểm soát thuốc lá trở thành ưu tiên hàng đầu và cứu sống mọi người, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm. Ai cũng biết, hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ.
tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam Oxva Xlim Pro 30W
Tuy nhiên, tỷ lệ người hút thuốc lá đang có xu hướng tăng lên, đặc biệt là ở những vùng nông thôn, vùng sâu, các tầng lớp lao động phổ thông và nguy hiểm hơn là hiện đang có dấu hiệu ngày càng dịch chuyển sang lực lượng lao động trẻ tuổi. Có nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng đa số là do sự hiểu biết một cách cụ thể về tác hại của khói thuốc lá còn hạn chế, kiến thức chưa đầy đủ. Điều đó xuất phát từ việc thiếu các biện pháp tuyên truyền về tác hại của thuốc lá đối với sức khoẻ con người.
tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam Oxva Xlim Se PH Limited
Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, hút thuốc lá là nguyên nhân gây bệnh và tử vong của rất nhiều bệnh.  Người ta đã thống kê, cứ hút 1 điếu thuốc lá sẽ làm giảm 5,5 phút tuổi thọ. Trên toàn cầu, cứ mỗi 6 giây thì có 1 người chết vì các bệnh liên quan đến thuốc lá. Thậm chí số người tử vong do thuốc lá gây ra còn cao gấp 3 lần so với số người chết vì HIV và kể cả tai nạn giao thông.
tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam Geekvape Wenax Q

Thông tin liên hệ


: vapevietnam1
:
:
:
: