Đặt banner 324 x 100

In bao bì phân bón Mẫu Mã Đa Dạng – Giao Hàng Nhanh Toàn Quốc


In bao bì phân bón giúp các doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu tốt nhất. Ngoài ra, chúng còn bảo vệ sản phẩm tối ưu để nâng cao uy tín trong mắt người dùng. Vậy, đâu là địa chỉ in bao phân bón chất lượng, có nhiều mẫu mã nhất hiện nay?

In Bao đựng Phân bón mang đến lợi ích gì?

Nông sản phải cần có phân bón mới tươi tốt được

Nông sản phải cần có phân bón mới tươi tốt được
 

In Bao đựng Phân bón từ lâu đã được doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như:

Quảng bá sản phẩm, thương hiệu

Bao bì phân bón nói riêng và bao bì nói chung từ lâu đã được xem là công cụ giao tiếp giữa cơ sở sản xuất và người tiêu dùng. Chúng thể hiện hình ảnh, logo thương hiệu phục vụ việc quảng bá, truyền tải thông tin, giới thiệu sản phẩm. Thay vì doanh nghiệp sử dụng những kênh marketing đắt đỏ như báo chí, truyền hình,… thì đầu tư in bao bì phân bón chính là giải pháp tốt và tiết kiệm nhất.

Bao bì phân bón thiết kế đẹp của Bao Bì Ánh Sáng

Bao đựng Phân bón thiết kế đẹp của Bao Bì Ánh Sáng
 

Tạo uy tín, niềm tin cho khách hàng

In bao bì phân bón còn giúp các doanh nghiệp khẳng định uy tín và tạo niềm tin cho khách hàng. Bằng hình ảnh bắt mắt, thiết kế độc đáo và phản ánh chân thực sản phẩm bên trong, người mua phân bón có thể dễ dàng hiểu về sản phẩm, tránh nhầm lẫn.

Ngoài ra, các thông tin cần thiết như NSX, HSD, cách sử dụng, tên thương hiệu,… giúp khách hàng của bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng thích hợp với nhu cầu.

Nâng giá thành sản phẩm

Sản xuất bao bì phân bón đẹp thể hiện sự khác biệt và đẳng cấp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Từ đó bạn dễ dàng nâng giá trị sản phẩm và nhắm đến đúng đối tượng khách hàng thích hợp.

Bao bì phân bón có rất nhiều loại trên thị trường

Bao đựng Phân bón có rất nhiều loại trên thị trường
 

Bao bì là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến doanh số bán hàng và sự thành công của doanh nghiệp kinh doanh phân bón hiện nay. Lựa chọn mẫu mã, chất liệu phải phù hợp với: loại phân bón, thị trường tiêu thụ, khối lượng,… để đảm bảo chúng không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

In bao bì phân bón sử dụng những công nghệ nào?

Bao bì phân bón hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Trong đó, có dòng bao thường để sử dụng trong nước và dòng bao cao cấp đáp ứng đủ tiêu chuẩn xuất khẩu. Hiện nay, các doanh nghiệp thường ưa chuộng:

  • Bao bì nhựa PP ghép màng BOPP bóng/mờ là loại bao bì cao cấp, kết hợp màng BOPP, túi lồng PE/HD và lớp vải PP dệt có khả năng chịu tải tốt, độ bền cao. Mẫu mã và hình ảnh in ấn của chúng cũng vô cùng bắt mắt.
  • Bao bì in offset là sản phẩm bao bì được làm từ nhựa OPP – giấy couche – vải PP dệt có thể thêm túi lồng( PE/ HD) hoặc không. Sản phẩm sử dụng công nghệ in offset cho ra màu sắc bắt mắt, ấn tượng thu hút khách hàng.

Cấu trúc bao bì nhựa PP ghép màng BOPP và bao bì in offset

Cấu trúc bao bì nhựa PP ghép màng BOPP và bao bì in offset
 

Bao bì phân bón bằng chất liệu PP dệt có chức năng chịu lực và độ bền cao tạo thành một lớp áo giáp chắc chắn để bảo vệ sản phẩm tránh khỏi các yếu tố môi trường như: độ ẩm, mưa,… Đồng thời, với thiết kế chuyên nghiệp thì chắc chắn bao bì gạo cao cấp sẽ là công cụ quảng bá thương hiệu tốt nhất có các doanh nghiệp.

Đâu là cơ sở in bao bì phân bón uy tín nhất TPHCM?

Một trong những cơ sở in ấn bao bì chất lượng cao tại TP.HCM mà doanh nghiệp nên hợp tác đó chính là Bao Bì Ánh Sáng. Chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này với hàng nghìn đơn hàng tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Bao Bì Ánh Sáng có hệ thống nhà xưởng quy mô lớn, máy móc thiết bị hiện đại đáp ứng được mọi đơn hàng của quý khách. Đặt biệt, chúng tôi luôn cam kết đúng tiến độ đặt ra và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Bao đựng Phân bón tại Bao Bì Ánh Sáng được thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng bởi những chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi và cập nhật mẫu mã mới nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ


: datnguyen4622
:
:
:
: