Đặt banner 324 x 100

Mối liên hệ giữa bệnh viêm loét đại tràng và thói quen hút thuốc - Dancing Juices


Trong đồng thuận của Tổ chức Crohn và viêm đại tràng châu Âu (ECCO) năm 2017 đã thống nhất định nghĩa viêm loét đại tràng là bệnh lý viêm mạn tính gây viêm liên tục.

Hút thuốc lá mặc dù là thói quen có tác động tiêu cực đến sức khỏe tổng thể của con người. Tuy nhiên, đối với những người mắc bệnh viêm loét đại tràng thì hút thuốc lá lại có thể mang đến tác động tích cực. Các nhà nghiên cứu cho rằng, tác động tích cực của việc hút thuốc đối với viêm loét đại tràng có thể liên quan đến nicotine - 1 chất hóa học gây nghiện cao. Nicotine đôi khi làm dịu chứng viêm liên quan đến viêm loét đại tràng.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: SALTNIC LEGIT DRIP Below Zero 30ml

Một phân tích gần đây đã xem xét các nghiên cứu hiện có và phát hiện ra rằng, những người hút thuốc lá ít có khả năng được chẩn đoán viêm loét đại tràng hơn những người chưa bao giờ hút thuốc. Những người hút thuốc nặng hơn cũng ít có nguy cơ mắc bệnh viêm loét đại tràng hơn những người hút thuốc nhẹ hơn.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: VOOPOO Vinci Royal Edition New Version 15W Pod Kit

Các nhà nghiên cứu cho rằng, điều này có thể là do nicotine có khả năng ngăn chặn việc giải phóng các tế bào gây viêm trong đường tiêu hóa. Hành động chống viêm này của nicotine có thể ngăn hệ thống miễn dịch của cơ thể tấn công nhầm các tế bào tốt trong ruột.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: ASPIRE GoTek S Pod

Mặc dù vậy, những nghiên cứu về tác động của nicotin đối với viêm loét đại tràng vẫn chưa được kết luận. Do vậy, thói quen này vẫn nên từ bỏ vì hầu hết nó gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ


: dancingjuices6969
:
:
:
: