Đặt banner 324 x 100

Hút thuốc tác động mạnh mẽ đến xương và cơ xương khớp như thế nào? - Dancing Juices


Theo các chuyên gia về xương khớp tại trường Đại học California, Irvine cho biết hút thuốc lá có hại cho xương vì thuốc lá khiến xương dễ bị loãng và kéo theo tình trạng gãy xương. Các yếu tố chính dẫn đến tình trạng này bao gồm:

  • Đầu tiên, hút thuốc lá làm giảm việc cung cấp máu cho xương cũng như nhiều vùng mô khác nhau của cơ thể.
  • Thứ hai, nicotine trong thuốc lá làm chậm quá trình sản xuất các tế bào sản xuất xương được gọi là nguyên bào xương và ảnh hưởng đến sự cân bằng của các hormone cần thiết để xây dựng và duy trì bộ xương chắc khỏe, đặc biệt là ở phụ nữ.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: Po.d System
  • Ở những người lớn tuổi có hút thuốc lá, nghiên cứu đã cho thấy nguy cơ bị gãy xương hông cao hơn từ 30% đến 40% so với những người không hút thuốc. Hút thuốc làm giảm sự hấp thụ canxi cần thiết cho quá trình khoáng hóa xương, ngăn ngừa sự phát triển của các xương mỏng..
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: VOOPOO

Hơn nữa, hút thuốc cũng ảnh hưởng đến các mô khác trong hệ thống cơ xương, làm tăng khả năng chấn thương và bệnh tật. Những người hút thuốc có nhiều khả năng gặp phải các vấn đề về gân chóp xoay ở vùng vai, như bị chèn ép hay bị đè nén dẫn đến rách so với những người không hút thuốc do chất lượng vùng gân bị suy giảm. Bên cạnh đó, bản thân những người này có nhiều khả năng bị chấn thương hơn bởi các va chạm, và có nguy cơ bị đau thắt lưng cũng như viêm khớp dạng thấp cao hơn.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: JOHNNY CREAMPUFF

Cuối cùng, hút thuốc có ảnh hưởng bất lợi đến thành tích thể thao hay tập luyện vì hút thuốc làm giảm dung tích phổi và các vấn đề khác của phổi như đau tức ngực, khó thở... Những người hút thuốc lá có xu hướng bị khó thở nhiều hơn và gặp khó khăn trong việc chạy nhanh hoặc chạy đường dài hay các hoạt động đòi hỏi hô hấp mạnh nếu so với những người không hút thuốc.

Thông tin liên hệ


: dancingshop2
:
:
:
: