Đặt banner 324 x 100

Các Loại Bao Bì Nhựa Và Dòng Bao Bì Đựng Hạt Nhựa Bền Chắc – Giá Tốt – Thiết Kế Đẹp


Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung ứng bao bì hạt nhựa bền chắc, giá rẻ, giao hàng nhanh?

Có 10 năm kinh nghiệm sản xuất bao bì nhựa PP cho các ngành công nghiệp cung cấp đại quát và các mẫu bao KP đựng hạt nhựa cho phổ quát doanh nghiệp lớn như SamYang, SungShin, Sambu Fine, Kim Fa, Sen Viet Chem…Bao Bì Ánh Sáng cam kết đem lại giải pháp bao bì hạt nhựa hiệu quả, tối ưu mức giá có độ bền cơ lý nổi trội, ngoài mặt đương đại và chi phí cạnh tranh nhất.

Bao bì nhựa – biện pháp đóng gói đa dạng trong công nghiệp sản xuất

Nhờ vào tính bền cơ lý, không thấm nước chống ẩm thấp nên các cái bao bì nhựa là biện pháp đóng gói phổ biến trong công nghiệp sản xuất hàng hóa. Cùng lúc, để đáp ứng tính năng PR, tiếp thị trên bao bì, bao bì nhựa càng có ưu điểm vì dễ in ấn đẹp.

Hiện tại mang chiếc nhựa khác nhau được dùng khiến bao bì như:

  • Nhựa PP: mang độ bền cơ học cao, không mùi, không vị và không độc, có khả năng chống nước và thấm khí, độ bóng bề mặt thấp. Bao giấy đựng hạt Nhựa PP thường sử dụng để cung ứng các mẫu bao bì PP dệt như bao BOPP in ống đồng, bao in offset, bao KP, cất được từ 10-50kg, cất phổ biến cái sản phẩm như phân bón, nguyên liệu xây dựng, gạo, thức ăn chăn nuôi, thủy sản, hóa chất, hạt nhựa…
  • Nhựa PE: mềm mỏng, bó sát bề mặt sản phẩm khi được hút chân không trong trường hợp cần bảo quản lâu. dòng nhựa này thường sử dụng để cung ứng túi mỏng sở hữu kích thước phổ thông từ nhỏ tới lớn, khiến nắp chai,… hoặc tiêu dùng để tráng phủ lên giấy, nhựa PP để tăng khả năng chống ẩm, chống thấm và độ dính.
  • Nhựa PVC: có khả năng cách nhiệt, cách điện và mang thể chịu được các môi trường hà khắc như axit và kiềm. vì thế nhựa PVC được sử dụng làm cho áo tơi, ống nước hoặc 1 số chiếc túi nhựa dày trong suốt…
  • Nhựa PET: sở hữu cả dạng trong suốt giúp trông thấy được sản phẩm bên trong rõ ràng, và mờ đục, giảm ánh sáng chiếu trực tiếp để tránh biến chất thực phẩm. Nhựa PET chịu được nhiệt độ hot cao hoặc nhiệt độ đông lạnh. Bao bì đựng hạt nhựa PET tương đối quen thuộc với nước tiểu khát đóng chai, những bình nhựa đựng nước, khay đựng thức ăn…
  • Nhựa PC: được Nhận định cao bởi độ bền, khả năng chịu lực, và sở hữu thể chịu nhiệt chỉ mất khoảng dài (với nhiệt độ trên 100). cùng lúc đó, bao bì nhựa PC cũng kháng mùi và không cất thành phần gây hại cho sức khỏe nên rất phù hợp để đựng thực phẩm.

Hạt nhựa được chia làm 2 loại

Bao hạt nhựa thông dụng

Đề Nghị Chất Lượng Của Bao Bì Đựng Hạt Nhựa

Các dòng hạt nhựa phục vụ phân phối công nghiệp như ABS, PBT, PVC, PC, PE, PP, ABS, PET … đều là những loại hạt nhựa cần thiết cho cung cấp công nghiệp, sản xuất hàng tiêu dùng. các nhà cung cấp hạt nhựa thường dùng bao bì nhựa PP tráng ghép giấy kraft chứa sản phẩm và đặt đề xuất tiêu chí chất lượng khắt khe:

  • Đảm bảo tính cơ lý bền dai và chịu mài mòn phải chăng, chịu được những va đập, cọ xát trong công đoạn chuyên chở.
  • Tính không thấm nước và hút ẩm thấp.
  • hạn chế ánh sáng trực tiếp làm cho biến tính hạt nhựa
  • tuyến phố may, keo dán bao bì chắc chắn, đảm bảo không hở, bung bể lúc đóng gói, lưu kho và tải.
  • Về hình thức, mẫu mã phổ thông của bao KP cất hạt nhựa thường là may nẹp đáy, xếp hông để tạo sự vuông vắn, tăng tính thẩm mỹ sau khi đóng hàng.

Cùng lúc, bao đựng hạt nhựa phải mang giá bán thấp để không làm cho tăng mức giá đầu vào phân phối.

Bao Bì KP Bảo Quản Hạt Nhựa An Toàn

Thành phần và cấu trúc phổ thông của bao KP cất hạt nhựa

Ngày nay những công ty lĩnh vực hạt nhựa ưa chuộng dùng bao giấy Kraft ghép nhựa PP (bao KP) vì loại bao này bền cơ học, thân thiện có môi trường, chống ẩm và giảm thiểu ánh sáng rẻ. Bao giấy KP với những đặc tính ưu trội đó là nhờ cấu trúc 2 lớp: Giấy Kraft tráng ghép và vải PP dệt. Cụ thể:

Bao KP thường mang ba lớp: giấy Kraft, vải dệt từ nhựa Polypropylene nguyên sinh (viết tắt là vải PP dệt), lớp tráng ghép nhựa PP. Cụ thể:

  • Giấy Kraft: là bột giấy của gỗ mềm, thường có 2 màu nâu vàng hoặc trắng. Giấy Kraft bền, bền bỉ, bắt mực và chống ẩm rẻ và mang màu sắc đẳng cấp, ngày càng được ưa thích khiến cho bao bì. Giấy dễ phân hủy trong môi trường tự dưng.
  • Vải PP: Vải dệt từ nhựa PP, với độ bền kéo xé rẻ, chịu va đập trong thời kỳ vận chuyển. thường ngày các bao bì PP dệt đảm bảo độ bền cơ lý sẽ chứa đầy hàng hóa chịu thả rơi tự do từ 2m không bung bể.
  • Lớp tráng ghép PP kết nối 2 lớp giấy Kraft và vải PP dệt, nâng cao sức bền dẻo, độ vững chắc của bao bì, giúp bảo quản chất lượng sản phẩm bên trong phải chăng hơn.
Tuy nhiên, những quý khách thường đề xuất thêm một lớp túi nhựa Polyethylene (PE) bên trong để nâng cao tính chống ẩm.

Cấu trúc bao bì KP đựng hạt nhựa phổ biến

Bình thường những tổ chức hạt nhựa đề xuất cấu trúc bao phổ quát gồm giấy Kraft, ghép PP dệt, lồng túi PE 1 số cấu trúc bao KP chứa hạt nhựa chuyên biệt theo buộc phải của các bạn

Bên cạnh đó cấu trúc bao KP bình thường, chúng tôi cũng cởi mở “may đo” theo buộc phải ngành hàng và kỹ thuật đóng gói như may đa lớp, lồng túi nhôm chống UV, tuýp màng nilon hỗ trợ công nghệ đóng gói tự động, giảm nhân công đóng gói thủ công, nẹp đáy chống không khí lọt vào theo trục đường may

Bao bì Ánh Sáng – Địa Chỉ Phân Phối Bao Bì Nhựa Cho Các Doanh Nghiệp Uy Tín

Nếu bạn đang sắm dịch vụ bao KP cất hạt nhựa uy tín, giàu kinh nghiệm thì Bao bì Ánh Sáng tự tin đáp ứng được đề nghị khắt khe nhất. với 10 năm kinh nghiệm cung cấp bao KP cho 350 tổ chức và các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực hạt nhựa, hóa chất như SamYang,SungShin,Sambu Fine, Kim Fa, Sen Viet Chem, Việt Thái Plastchem…, Bao Bì Ánh Sáng cam kết mang đến giải pháp bao bì hiệu quả, tối ưu giá tiền có độ bền cơ lý nổi bật và mức giá cạnh tranh nhất.

Cam kết đảm bảo chất lượng

Bao bì Ánh sáng tự tin cung ứng sản phẩm bao giấy KP chứa hạt nhựa bền chắc nhất, sẽ giúp bảo kê rẻ nhất sản phẩm của người dùng với:

  • Bao KP không bung bể, chống xé rách, chịu va đập mang tiêu chí cơ lý vượt trội: Lực kéo sợi ngang đạt, sợi dọc đạt 75-80 Kg/f/cm (so mang các loại đang lưu hành trên thị trường thường đạt 60-65 Kg/f/cm).
  • Để tránh bung bể con đường dán – nỗi lo lớn nhất của đơn vị, Ánh Sáng đảm bảo lực kéo tuyến phố dán 60-70 Kg/f/cm (các dòng lưu hành trên thị trường thường đạt 50-60 Kg/f/cm).
  • Màu sắc giấy kraft nguyên sinh đồng đều ở mọi lô hàng, mang chỉ tiêu màu sắc in ấn Delta E<1.6
  • Chất lượng in ấn Flexo lên giấy kraft sắc nét, ổn định

Trật tự kiểm soát chất lượng khắt khe

Để đảm bảo chất lượng bao bì cho các bên, Bao Bì Ánh Sáng có trật tự kiểm soát chất lượng chặt chẽ ở ba quá trình sợi, mành, bán thành phẩm, thành phẩm theo cách thử quy định tại Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5786:1994. Cụ thể:

  • Kiểm soát độ bền cơ lý: Thử độ bền sợi (mỗi 45 phút/ lần); Thử độ bền mành; Thử lực căng ngang bán thành phẩm; Thử lực căng dọc bán thành phẩm (ngẫu nhiên theo từng lô sản xuất); cất đầy hàng hóa chịu va đập và thả rơi từ độ cao 2m.
  • kiểm tra độ bền mực in: Mọi sản phẩm đều được test độ bám dính mực để đảm bảo mực in không bị bong, chất lượng in ấn sắc nét, bền màu.
  • kiểm tra chất lượng màng in: Chúng tôi rà soát sức căng bề mặt 100% các lô màng BOPP, OPP theo tiêu chuẩn TCVN 11060:2015: sức căng bề mặt màng in >= 38 dyn/cm2.
  • Ngoài trật tự kiểm soát chất lượng nội bộ, chúng tôi chọn dòng khi không và gửi mẫu bao bì KP, vải PP dệt kiểm định độc lập, chứng thực chất lượng tại trọng tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3).