Đặt banner 324 x 100

Cách giảm mỡ bụng bằng muối và gừng


Gừng và muối là hai thành phần thông dụng trong mọi gian bếp Việt. Ngày nay, nhiều người đồn đại về việc kết hợp chúng để giảm mỡ bụng. Nhưng, nó có thật sự tốt không? Và đâu là cách giảm mỡ bụng bằng muối và gừng hiệu quả nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

CÁCH GIẢM MỠ bỤNG bẰNG MUỐI VÀ GỪNG HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Trước khi khám phá cách giảm mỡ bụng bằng muối và gừng, hãy cùng tìm hiểu xem tại sao gừng và muối lại có thể giúp giảm mỡ bụng.

Gừng: Trong gừng có chứa gingerol và shogaol, hai chất giúp kích thích phân hủy chất béo, ức chế tích tụ chất béo tự nhiên. Gingerol còn giúp giảm mỡ bụng và toàn thân bằng cách tăng độ pH dạ dày và giảm cholesterol.


>>>> Chị em thảo luận có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng
 

Công dụng của gừng trong việc giảm mỡ bụng

Muối: Theo quan điểm đông y, muối có tính nóng, sinh nhiệt và giữ ấm, có thể giúp tan chảy lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng.

Công dụng của muối trong quá trình giảm mỡ bụng

Muối rang với gừng chườm bụng giúp kích thích tuần hoàn máu, hỗ trợ mạch máu phần bụng hoạt động liên tục, từ đó hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng. Dưới đây là cách giảm mỡ bụng bằng muối và gừng hiệu quả:

Cách giảm mỡ bụng bằng muối và gừng hiệu quả

Nguyên liệu:

1kg gừng tươi

0,5kg muối hột

Cách làm:

Gừng tươi rửa sạch, cắt nhỏ hoặc đập dập.
Rang gừng và muối trong chảo trong khoảng 10 phút để hỗn hợp trở nên nóng hổi.
Đổ hỗn hợp muối gừng vừa rang xong ra khăn mỏng và bọc lại.
Chườm lên bụng, kết hợp với việc thực hiện massage.
Thực hiện sau bữa ăn khoảng 30 phút mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

>>>>> Chị em nói gì về bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
 


Tuy nhiên, hiệu quả của cách giảm mỡ bụng bằng muối và gừng thường diễn ra chậm và phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Ngoài ra, cách này cũng có thể ảnh hưởng đến tiêu hóa và dạ dày, và việc sử dụng không đúng cách có thể gây bỏng rát. Để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả tối đa, việc tìm kiếm giải pháp mới là quan trọng. Nhưng, có phương pháp khác tốt hơn không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

ĐỪNG LO LẮNG VỀ CÁCH GIẢM MỠ bỤNG bẰNG MUỐI VÀ GỪNG KHI ĐÃ CÓ GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ HƠN NHIỀU

So với việc tốn thời gian vào những cách giảm mỡ bụng với muối và gừng hiệu quả không cao, phương pháp thẩm mỹ hút mỡ bụng với công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc hứa hẹn mang lại vòng 2 thon gọn nhanh chóng chỉ sau một lần duy nhất. Khả năng tái tạo lại mỡ của phương pháp này cũng thấp từ đó chị em hoàn toàn có thể tin tưởng vào phương pháp này.

Phương pháp hút mỡ bụng giúp chị em lấy lại vóc dáng nhỏ gọn

>>>>> Tìm hiểu phương pháp hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng