Đặt banner 324 x 100

Áo Thun Nam Cổ Tim Cao Cấp


1/ Giới thiệu sản phẩm

Áo thun nam cổ tim: Một cái nhìn tổng quan

Áo thun nam cổ tim, hay áo phông nam cổ tim, áo thun nam cổ chữ V, là một mẫu áo có phần cổ được thiết kế theo hình dạng trái tim. Điều này tạo ra đặc điểm và phong cách riêng biệt cho mẫu áo này. Cổ áo hình trái tim giúp tạo nên vẻ cao ráo, tôn lên vẻ nam tính của người mặc. Đặc biệt, việc mở rộng phần ngực và vai mang lại sự thoải mái và phong cách hiện đại.

Mã sản phẩm và màu sắc

Sản phẩm được gán mã số riêng biệt để bạn dễ dàng nhận diện và chọn lựa. Màu sắc đa dạng, phối hợp linh hoạt với nhiều loại trang phục khác nhau, giúp bạn thể hiện phong cách riêng của mình.

Chất liệu chính: 100% cotton – Sự kết hợp hoàn hảo giữa thoáng mát và thoải mái

Áo thun nam chất lượng được làm từ 100% sợi bông, chất liệu vải phổ biến và được ưa chuộng nhờ khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời. Cotton giữ cho cơ thể luôn thoáng mát và dễ chịu, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi mặc. Không chỉ vậy, áo thun nam cổ tim còn giữ được form dáng và màu sắc sau nhiều lần giặt, đảm bảo sự lâu bền cho sản phẩm.

2/ Địa chỉ mua sắm
Sợi chỉ Vàng là cuộc hành trình riêng tư của bạn, nơi những phong cách thời trang không có ranh giới để khám phá. Mỗi sản phẩm, từng sợi chỉ được nhúng chìm trong tâm huyết và sự tận tụy, như mở ra cánh cửa cho một không gian tự do, nơi sự sáng tạo trỗi dậy và khả năng tạo nên câu chuyện thời trang độc đáo không giới hạn.

3/ Thông tin liên hệ
Email: SALE@SoiChiVANG.com
Điện Thoại: (028) 6679 3535
Hotline/Zalo: 096 579 3538

4/ Link sản phẩm: Áo Thun Nam Cổ Tim Cao Cấp - ATCS00762

Thông tin liên hệ


: phuochung23
:
:
:
: