Đặt banner 324 x 100

10 biến chứng sau khi phẫu thuật nâng ngực sa trễ tại các cơ sở kém chất lượng


Phụ nữ luôn luôn tìm cách để đạt được thân hình lý tưởng, trong đó việc có một khuôn ngực đẹp là điều rất quan trọng với các chị em. Ở một số phụ nữ, ngực dần dần bị chảy xệ & nhão theo thời gian. Để tạo dáng bầu ngực đẹp, có nhiều phương pháp phẫu thuật nâng ngực được lựa chọn, tuy nhiên cần lưu ý các biến chứng nâng ngực sa trễ sau khi thực hiện phẫu thuật.
Các biến chứng ít nguy hiểm nhưng thường xảy ra cần chú ý như: sẹo phì đại, nhiễm trùng, tụ máu & tụ huyết thanh, ngực sa trễ lại, thẩm mỹ không đẹp, ngực không đều…
Tuột chỉ khâu, sa trễ lại: Biến chứng này xảy ra phụ thuộc vào kỹ thuật khâu đóng vết thương của bác sĩ, việc thực hiện khâu không chuẩn xác làm cho sợi chỉ dễ dàng bung tuột khi khách hàng cử động mạnh, khiến bầu ngực khó lành lại hơn & đôi khi mất dáng ban đầu.
Biến chứng ngực không đều (bên cao bên thấp, bên to bên nhỏ): Hai bên ngực không cân xứng là tình trạng một bên vú có vị trí, kích thước & hình dáng khác với bên còn lại. Ngoài ra, vị trí của núm & nếp vú cũng có thể nằm lệch nhau. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến tính thẩm mỹ mà còn tác động không kém đến sức khỏe của nhiều chị em. Đây là biến chứng thường gặp trong phẫu thuật treo ngực sa trễ có kết hợp túi độn.
Tụ máu bầm quanh ngực: Các thao tác khi xử lý nâng ngực không đúng cách hoặc do khách hàng ăn các món gây ứ đọng máu đông (ví dụ như đồ cay, chiên rán, bia, rượu, thuốc lá…). Tụ máu đông sau mổ làm tăng tỷ lệ nhiễm trùng & thường xuyên dẫn đến bao xơ co thắt.

 

Thông tin liên hệ


: Dr_DinhYDuoc2023
: Dr Định Y Dược
: 0938246482
: Phạm Nhữ Tăng, Phường 4, Q8, TPHCM