Đặt banner 324 x 100

Bao Bì Đóng Gói Vật Liệu Xây Dựng - Những Lưu Ý Cần Biết



Thị trường vật liệu xây dựng đang rất sôi động sở hữu phổ quát nhãn hàng cung cấp lớn nhỏ khác nhau. Để tạo được uy tín, thu hút quý khách thì ngoài vấn đề chất lượng, các tổ chức cũng cần đầu tư vào bao bì đóng gói. Bởi đóng gói – bảo quản – chuyên chở nhiều năm kinh nghiệm, thẩm mỹ, chống được hư hỏng, bung vỡ chính là các điểm hay giúp đơn vị tạo được niềm tin có người dùng.

Vậy, nên chọn bao bì đóng gói lĩnh vực vật liệu xây dựng như thế nào? Lưu ý gì khi sử dụng?

Chọn Dòng Bao Bì Đóng Gói phù hợp với Sản Phẩm
Vật liệu xây dựng có đông đảo loại từ sắt thép, cát sạn, xi măng, phụ gia, gạch ngói,… Mỗi cái sản phẩm sẽ với những đặc điểm và buộc phải đóng gói riêng. Vì vậy, bạn cần chọn giải pháp đóng gói phù hợp có từng sản phẩm.

Sau đây là các loại bao bì đóng gói và đặc điểm bạn có thể tham khảo:
 
Vật liệu xây dựng Bao bì đóng gói Đặc điểm 
Xi măng và phụ gia xây dựng (bột trét, keo dán gạch…). Bao bì BOPP in ống đồng

 

Bao Bì Xây Dựng - Những Lưu Ý cần Biết

– Là loại bao bì gồm 3 lớp: túi lồng PE/HD chống ẩm bên trong, lớp PP dệt tráng ghép và màng BOPP in ống đồng bên ngoài.

 

– Có chất lượng in ấn đẹp, sắc nét.

– Bền, chắc, chống nước cực tốt. 

– Giá thành khá cao.

Bao bì giấy in Offset

 

Bao Bì Xây Dựng - Những Lưu Ý cần Biết

– Là loại bao bì giấy có cấu trúc 3 lớp: lồng giấy Kraft chống ẩm bên trong, lớp vải PP dệt ở giữa và giấy Couche/Kraft/Ford được in bằng công nghệ Offset bên ngoài.

 

– Chất lượng in ấn sắc nét, đẹp mắt.

– Độ bền chắc, chống thấm tốt.

– Giá thành tầm trung.

Bao bì giấy Kraft ghép PP dệt in Flexo

 

Bao Bì Xây Dựng - Những Lưu Ý cần Biết

– Là loại bao bì có cấu trúc 2 lớp: màng PP dệt bên trong, giấy Kraft in Flexo bên ngoài.

 

– Đây là loại bao bì đóng gói chuyên dụng cho xi măng.

– Độ bền chắc, chống thấm tốt.

– Giá thành rẻ.


Chú Ý Về ngoại hình, mẫu mã, Tính Năng thích hợp mang Nhu Cầu sử dụng
Bao bì ngành xây dựng cần đảm bảo yêu cầu sau:
  • Kiểm soát an ninh sản phẩm hiệu quả: sở hữu xi măng hay phụ gia thì bao bì tuyệt đối không được thấm nước, khó rách; sở hữu gạch men thì bao bì cần độ cứng, độ chắc, chống va đập phải chăng.
  • Tính thẩm mỹ: bao bì đóng gói ngành nghề xây dựng hiện tại không chỉ là nguyên liệu đóng gói mà còn là công cụ marketing và truyền bá nhãn hàng nên cần được đầu tư vào thiết kế. Theo ấy, mẫu mã bao bì cần đảm bảo có thể in ấn sắc nét, độ bền cao, khó phai mờ.
  • Kích thước phù hợp: nên chọn kích thước bao bì thích hợp với sản phẩm và quy cách đóng gói. Bao bì quá lớn, quá nhỏ hay không đồng nhất đều ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát an ninh sản phẩm bên trong cũng như sự chuyên nghiệp của nhãn hiệu.
  • Gần gũi có môi trường: toàn cầu đang theo thiên hướng sống xanh, ưu tiên các vật liệu đóng gói gần gũi môi trường. Bởi thế, những tổ chức cần xem trọng mục tiêu này, nhất là hướng tới đối tác nước ngoài.
Chọn doanh nghiệp phân phối Bao Bì Đóng Gói ngành nghề nguyên liệu Xây Dựng Uy Tín
Chọn doanh nghiệp sản xuất bao bì như thế nào cực kỳ quan trọng đối có lĩnh vực nguyên liệu xây dựng. Bởi chất lượng bao bì tác động trực tiếp tới chất lượng của sản phẩm cũng như độ uy tín, chuyên nghiệp của nhãn hàng.
Vậy, một đơn vị cung ứng uy tín cần đảm bảo bắt buộc gì? Bao đựng vật liệu xây dựng cũng phải đảm bảo theo:
  • Mang thông tin rõ ràng và kinh nghiệm phổ thông năm trong ngành sản xuất bao bì.
  • Sở hữu năng lực phân phối những loại bao bì nguyên liệu xây dựng mà công ty đang cần.
  • Khoa học, dây chuyền sản xuất tiên tiến, cam kết được các chỉ tiêu chất lượng của bao bì.
  • Nhóm trả lời viên thông thạo về lĩnh vực hàng và thị phần, tương trợ trả lời bề ngoài, quy cách hiệu quả.
  • Tiến độ sản xuất, giao hàng đúng thời hạn.
Bao Bì Ánh Sáng: Địa Chỉ Cung Cấp Bao Bì Nguyên Liệu Xây Dựng Được Các Doanh Nghiệp Đầu Ngành Nghề Tin Tưởng
Hợp tác với MCBIFI-Bauchemie Việt Nam Việt Nam cũng như có các thương hiệu uy tín trong ngành xây dựng như Saint Gobain, KOVA, SIKA Việt Nam, Bestmix, GPS, Skymax Việt Nam, Tân Hoàng Minh… giúp chúng tôi tự tin “Cung cấp những giải pháp đóng gói ưu việt và hiệu quả nhất cho khách hàng”.
Bao Bì Ánh Sáng có kinh nghiệm 10 năm trong nghiên cứu các giải pháp bao bì chất lượng cao, kiểu dáng tiên tiến thích hợp với bản sắc của sản phẩm và định vị thương hiệu của công ty. Không chỉ lĩnh vực xây dựng, mỗi năm chúng tôi sản xuất 30 triệu bao bì chất lượng cao cho các đơn vị lớn trong các ngành hàng khác như:
  • Lĩnh vực lúa gạo, phân bón: Tập đoàn Quế Lâm, tổ chức phân bón Thiên Phú Điền, Nông Dược hai, hiệp lực Quốc Tế, trang viên, doanh nghiệp Cổ phần bảo vệ thực vật Sài Gòn, Hóa Nông Alpha, Lộc Trời…
  • Lĩnh vực thức ăn chăn nuôi – thủy sản: doanh nghiệp Anova Pharma, công ty GHW VN, công ty APA, Tongwei…
  • Lĩnh vực dịch vụ: những chuỗi siêu thị lớn như Coopmart, Emart,
  • Bao bì hóa chất – phụ gia: Samyang, Yu sung Atech, Sung Shin, Kim Fa…
  • Ngành hạt nhựa: Sambu Fine, doanh nghiệp Chemtech, công ty Sung Shin A, công ty Dadu Việt Nam, công ty Châu Âu Vina …
Bao Bì Ánh Sáng trân trọng cảm ơn những thương hiệu uy tín đã an tâm tin tưởng “chọn mặt gửi sản phẩm” để chúng tôi đưa ra biện pháp bao bì phù thống nhất sở hữu đặc thù sản phẩm. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, mỗi sản phẩm là cơ sở tồn tại của tổ chức và bao bì phải tương xứng – phản ảnh đúng trị giá chủ chốt của sản phẩm, giúp nâng tầm uy tín, song hành sở hữu chiến lược lược nhãn hàng cho đơn vị.
Bao Bì Ánh Sáng sẽ không dừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ sở hữu mong muốn đem đến “giải pháp rẻ nhất cho hình ảnh và nhãn hiệu của những doanh nghiệp”. Chúng đồng cảm có các đơn vị rằng, bao bì không chỉ là loại vỏ của sản phẩm, mà còn là địa diện nhãn hàng của những công ty, nên chúng tôi luôn chú trọng những mẫu mã nổi bật, ấn tượng nhất.

Quy Trình Cung Ứng Bao Bì Chuyên Nghiệp Tại Bao Bì Ánh Sáng
Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất, Bao Bì Ánh Sáng với quy trình rà soát độ bền cơ lý nghiêm ngặt ở ba công đoạn sợi, mành, bán thành phẩm, thành phẩm theo cách thức thử quy định tại Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5786:1994.
Mọi đợt phân phối đều được lấy mẫu trùng khớp kiểm định theo từng công đoạn trong quy trình phân phối bao bì PP dệt, gồm: Thử độ bền sợi (mỗi 45 phút/ lần); Thử độ bền mành; Thử lực căng ngang bán thành phẩm; Thử lực căng dọc bán thành phẩm (ngẫu nhiên theo từng lô sản xuất); chứa đầy hàng hóa chịu va đập và thả rơi từ độ cao 2m.
cùng lúc sản phẩm được chọn dòng tự nhiên và gửi kiểm nghiệm độc lập tại trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3).
  • Nhà máy hiện đại, trật tự cung cấp chuyên nghiệp: Hệ thống máy móc hiện đại gồm máy kéo sợi siêu tốc, máy dệt 6 thoi, máy in ống đồng 6 màu, máy in flexo, máy tráng ghép, máy cắt dán tự động…
  • Giá tốt: Bao bì Ánh Sáng sở hữu thứ tự quản lý cung ứng chuyên nghiệp, chủ động nhập nhựa PP nguyên sinh và dệt vải PP nên mang khả năng cung ứng bao bì số lượng lớn với chi phí phải chăng.
  • Ngoại hình ấn tượng số một ngành bao bì: Luôn cập nhật các xu thế thiết kế hiện đại nhất, sẵn sàng giải đáp, đáp ứng xác thực mọi đề nghị của khách hàng, góp phần thực hiện chiến dịch marketing phê chuẩn bao bì.
  • Bảo hành trọn đời sản phẩm: Trong mọi trường hợp, kể cả lúc mang rủi ro, Ánh Sáng cam kết nhận hết mọi rủi ro về phía mình, luôn đúng tiến độ và sở hữu chất lượng sản phẩm rẻ nhất cho người mua.