Đặt banner 324 x 100

Thi công quán cafe kids tại Bình Dương


Quán kids cà phê Myla Prenium Kids Cafe – Thế giới vui chơi cho bé
Khu vui chơi kết hợp quán cafe Myla Premium Kids Cafe đã chính thức có mặt tại Đường số 5, KDC Biconsi, KP3, P Uyên Hưng, TP Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương. Nhân dịp khai trương ngày 1/5/2023, Myla Premium gửi tới quý khách hàng, quý em nhỏ nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.
[IMG] 
 
Myla Premium Kids Cafe với mong muốn tạo ra một khu vui chơi giải trí cao cấp, an toàn và thú vị với nhiều trò chơi đa dạng sắc màu vừa chơi vừa học, qua đó góp phần tạo môi trường để các bé phát triển một cách toàn diện nhất về khả năng tư duy và vận động khoa học. Bên cạnh đó, ba mẹ và người thân đi cùng cũng có không gian thư giãn thưởng thức cafe. Được thiết kế và thi công bởi Model Design, Myla hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng không gian gia đình ấm áp cùng những trải nghiệm thú vị.
 
[IMG] 
 
Hình ảnh thực tế quán kids cafe Myla Kids Cafe
Một số hình ảnh quán kids cafe Myla Bình Dương sau thời gian hoạt động. Với những chính sách hiện tại cũng như không ngừng cập nhật đổi mới kế hoạch kinh doanh phù hợp với các mùa, lễ hội, xu hướng thị trường. Myla Kids Cafe đang ngày càng nhận được sự quan tâm của các phụ huynh và khách hàng nhí. Cùng điểm qua một số hoạt động vui chơi tại Myla nhé:
 
[IMG] 
 
 
[IMG]