Đặt banner 324 x 100

Tip Nova88 miễn phí 7/1: Man City vs Huddersfield, Arsenal vs Liverpool


 
⚽ Man City vs Huddersfield, 21h00 ngày 7/1/2024 – FA Cup
 
Chuỗi 4 thắng lợi này giúp Man City giành chức VĐTG các CLB. Ngoài ra, họ cũng rút ngắn cách biệt với nhóm đầu bảng Premier League và trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó, Huddersfield chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất. Khi còn đá ở Premier League cách đây 5 năm, họ từng thua trắng Man City 2 lần ở mùa 2018/19, thủng lưới 9 bàn. Thời điểm hiện tại, Huddersfield cũng không có phong độ cao khi thua 3/4 trận gần nhất
 
Thống kê biết nói trận Man City vs Huddersfield:
  • 17/20 trận gần nhất của Man City có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 13/20 trận gần nhất của Huddersfield có kịch bản tương tự.
  • 3/4 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội đều không có quá 2 bàn được ghi.
  • 5/8 trận gần nhất của Huddersfield có tổng bàn thắng là số chẵn. 4/5 trận gần nhất của Man City có kịch bản tương tự.
  • Trong 3 lần đụng độ gần nhất với Man City thì có 2 trận là Huddersfield không thể ghi được bàn thắng. Đây là trận đấu rất chênh lệch về trình độ và đẳng cấp.
 
 
⚽ Arsenal vs Liverpool, 23h30 ngày 7/1/2024 – FA Cup
 
Hai thất bại liên tiếp khiến Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội kết thúc năm thứ hai liên tiếp ở vị trí đầu bảng và thậm chí lúc này bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh và hiện đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 5 điểm. Trạng thái tinh thần này hẳn sẽ khiến Pháo Thủ phân tâm khi đối mặt Liverpool tại Cúp FA
 
Lịch thi đấu của Liverpool thách thức hơn khi còn trận đấu quan trọng với Fulham tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Quan trọng hơn cả, Liverpool hành quân tới thành London mà không có "bùa hộ mệnh" Mohamed Salah, người đã trở về phục vụ ĐT Ai Cập tại CAN 2023.
 
Số liệu biết nói Arsenal vs Liverpool:
  • Arsenal đang nắm giữ kỷ lục 14 lần vô địch FA Cup
  • 2/3 trận đối đầu gần nhất cũng xuất hiện ít nhất 4 pha làm bàn.3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có từ 2 bàn thắng trở lên trước giờ nghỉ.
  • Những trận đấu của Arsenal trên sân nhà Emirates thời gian qua đang diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn, khi 3/5 trận gần đây đều có ít nhất 3 bàn thắng.  5/7 trận gần đây đều có ít nhất 2 pha làm bàn trong hiệp 1
  • Với Liverpool, các chân sút đội khách đã ghi tới 12 bàn thắng ở 4 trận đấu gần đây, tức bình quân ghi 3 bàn/trận. Với Liverpool, 4/6 trận vừa qua của đội khách cũng xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1.

Thông tin liên hệ


: bongphui
:
:
:
: