Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Nottingham vs Blackpool: Vé đi tiếp cho chủ nhà


Nottingham vs Blackpool: Vé đi tiếp cho chủ nhà

Quyết định sa thải Steve Cooper không phải là một quyết định nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ phía  NHM Nottingham Forest, nhưng nó lại đang cho thấy sự hiệu quả. Cựu HLV Wolves và Tottenham, Nuno Santo ngay sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt đội chủ sân City Ground đã để lại dấu ấn của mình. Theo đó, Nottingham thắng 2 trong tổng số 3 trận dưới thời nhà cầm quân 49 tuổi.

Nhận định Nottingham vs Blackpool (21h00 ngày 0701) Tiếp đà hưng phấn 1
 
Nottingham thắng 2 trong 3 trận dưới thời HLV Nuno Santo

Ở trận đấu gần nhất, Nottingham Forest đã xuất sắc đánh bại MU với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Nicolas Dominguez và Morgan Gibbs-White là những người ghi bàn mang về 3 điểm cho đội chủ nhà, trong khi đó bàn thắng duy nhất của Quỷ đỏ được ghi do công của Marcus Rashford. Trước đó, đội bóng thành London cũng gây ấn tượng khi đánh bại Newcastle 3-1 ngay trên sân của đối thủ.

Trận thua duy nhất dưới thời Nuno Santo là thất bại 2-3 trước Bournemouth, đó là trận đấu mà đội chủ sân City Ground chỉ còn chơi với 10 người trong hiệp 2, nhưng vẫn gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ. Với việc giành 6 điểm trong 3 vòng gần nhất, Nottingham đã vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 6 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo ở Premier League, Nottingham sẽ làm khách trên sân của Brentford, nhưng trước đó họ sẽ tiếp Blackpool trên sân nhà ở vòng 3 FA Cup. Nhận định Nottingham vs Blackpool nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để thầy trò Nuno Santo nối dài chuỗi trận ấn tượng. Theo thống kê, Nottingham chỉ thua 1 trong 3 trận gần nhất ở vòng 3 FA Cup, đó lại là thất bại trước chính Blackpool ở mùa giải trước. Đó là trận đấu mà đội bóng thành London thua 1-4 trên sân của đối thủ, và khi hai đội gặp lại ở mùa giải năm nay, đội chủ sân City Ground quyết tâm đòi nợ.

nhan dinh bong da Nottingham vs Blackpool cup fa anh hom nay
 
Nottingham vs Blackpool vòng 3 FA Cup 2023/24


Xem thêm: Cá Cược Thể Thao Qua Mạng

Nottingham không giữ sạch lưới trong 9 trận liên tiếp, nhưng hàng công của họ đã ghi bàn ở 4 trong 5 trận gần đây. Ở trận đấu gần nhất trên sân nhà tại FA Cup, Nottingham thua Liverpool ở tứ kết mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, trước đó đội bóng này có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên sân City Ground ở giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh. 

Bên kia chiến tuyến, Blackpool nghiền nát Nottingham vào năm ngoái, nhưng đó chỉ là chiến thắng duy nhất của họ trước đối thủ trong 6 lần đụng độ gần nhất. Mùa trước đội bóng đang thi đấu ở League One được chơi trên sân nhà, nhưng mùa giải năm nay họ sẽ phải làm khách. Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi thầy trò Neil Critchley tại City Ground. 

Blackpool đã phải vượt qua Bromley và Forest Green để có mặt ở vòng 3 FA Cup, ghi được 5 bàn thắng và không phải nhận bàn thua nào. Trong 2 trận cuối cùng trong năm 2023, Blackpool đã gây thất vọng khi để thua Burton Albion và Port Vale ở League One, nhưng họ đã có được nụ cười ở trận đầu tiên trong năm 2024 khi đánh bại Lincoln City với tỷ số 2-0 trên sân nhà.