Đặt banner 324 x 100

Mẹo makeup để có lớp nền hoàn hảo, mịn lỳ với phấn tươi AGE 20’s Signature Essence Cover Pact Long Stay 


Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao lớp nền của mình bị mốc sau 1 – 2 tiếng apply lên mặt, hay thậm chí ngay sau khi apply hay chưa. Nhưng tuyệt nhiên Hàn Quốc lại là nơi được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi các phong cách makeup nhẹ nhàng, trong trẻo, tự nhiên, phù hợp với nhiều hoạt động thường ngày. Vậy làm thế nào để lớp nền luôn đẹp, căng bóng và mịn lỳ thì cùng tham khảo qua dòng phấn tươi hót hòn họt AGE 20’s được nhiều người ưu thích nha. 

Nguyên nhân khiến lớp nền trang điểm bị mốc

Trang điểm không hề khó nhưng nếu không biết cách sẽ khiến lớp nền bị mốc hay còn gọi là cakey. Nguyên nhân trực tiếp do:
  • Đánh lớp phấn nền, phấn phủ quá dày.
  • Tán không đều phấn phủ
  • Trang điểm nhiều lớp: base, kem che khuyết điểm, foundation, phấn phủ v.v… (mà những sản phẩm này thuộc dạng high hoặc medium coverage).
  • Với da nhờn, và da hỗn hợp cakey xuất hiện khi mồ hôi xuất hiện, lớp phấn đóng mảng lại.
  • Với da khô, Cakey xuất hiện khi da bạn thiếu dưỡng ẩm (đặc biệt là mùa đông), da khô căng, và lớp phấn cũng khô căng theo và cakey xuất hiện, làm cho nếp nhăn của chúng ta bị lộ rõ hơn, nhiều hơn, do phấn khô cứng

Vậy thì giải pháp phấn tươi là gì?

Phấn tươi là dạng phấn có kết cấu cô đặc hoàn toàn. Kết cấu đặc biệt này giúp phấn tươi có độ bám da tốt, tạo nên hiệu ứng da mướt mịn như sương rất tự nhiên. Đa số các loại phấn tươi Hàn Quốc trên thị trường hiện nay đều chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính và không chứa chì vì thế cực kì an toàn cho da nhạy cảm. Phấn tươi thường được nén trong khay phấn rất chặt và khô ráo nhưng vẫn có toàn vẹn tính năng và công dụng như các loại kem nền, phấn nước thông thường.

Vì sao nên chọn AGE 20’s Signature Essence Cover Pact Long Stay 

Thành phần nổi bật:
  • Phiên bản Long Stay sẽ bao gồm thành phần được thiết kế dành riêng cho làn da dầu, nổi bật là Niacinamide - thành phần nổi tiếng “thần thánh” với làn da dầu khi có chức năng “xử lý” rất nhiều các vấn đề của làn da dầu như: làm dịu, kiểm soát dầu thừa, bổ sung nước, hạn chế hình thành mụn.
  • Chiết xuất lê gai với tác dụng làm dịu làn da dưới nắng, kháng khuẩn gây mụn cũng được thêm vào, giúp bảo vệ da trước những tác nhân gây mụn tốt hơn.
  • Dòng Signature Essence Cover Pact Long Stay hấp thụ được dầu và bã nhờn trên da xuyên suốt ngày dài, đưa da trở lại trạng thái cân bằng và giảm thiểu được tình trạng chảy phấn, trôi phấn.

Công dụng:
Phấn nền lạnh nhà AGE 20's nổi bật với công dụng được tối đa hóa 4 trong 1:
  • Sáng da: Sản phẩm giúp nâng tone da một cách tự nhiên như màu da thật
  • Che khuyết điểm: Tuy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng với khả năng bám dính tốt, sản phẩm lại sở hữu độ che phủ cao, giúp che phủ được những khuyết điểm đáng kể như: thâm mụn, da không đều màu,...
  • Dưỡng da: Tất cả các dòng phấn nền lạnh của AGE 20’s đều có hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao 68-71% (Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen,..) giúp hạn chế tình trạng lão hoá, bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng.
  • Chống nắng: Chỉ số chống nắng ở mức cao: SPF 50+ PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, UB độc hại.

Thiết kế:
Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, nữ tính với những chi tiết ấn tượng nhưng lại cực kỳ sang trọng. Bề mặt phấn là các đường vân xen kẽ độc đáo, kết hợp giữa 2 lớp dưỡng và lớp phấn nền. Mỗi hộp có bông mút kháng khuẩn hình giọt nước đi kèm, giúp dễ dàng apply phấn đến tất cả ngóc ngách dù là nhỏ nhất trên khuôn mặt như khóe mũi, rãnh cười,.. 

Kết cấu: 
Dạng phấn tươi cô đặc, mát lạnh, giúp tiết kiệm, dễ tán bằng bông mềm. Không bị thấm ngược và đồng thời tán mỏng đều, hiệu quả trên da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPactLongStay #phantuoi #makeup #myphamhanquoc #shopeesale #sale